
TrustRank là gì?
TrustRank là một thuật toán tiến hành phân tích liên
kết để tách các trang web hữu ích khỏi SPAM và giúp các
công cụ tìm kiếm xếp hạng các trang trong SERPs (Trang kết quả của
Công cụ tìm kiếm). Đó là quá trình bán tự động có nghĩa là nó cần một số
hỗ trợ của con người để hoạt động đúng. Các công cụ tìm kiếm có nhiều
thuật toán và các yếu tố xếp hạng khác nhau mà chúng sử dụng khi đo lường chất
lượng của các trang web. TrustRank là một trong số đó.
Vì việc xem xét thủ công Internet là không thực tế và rất tốn
kém, TrustRank đã được giới thiệu để giúp đạt được nhiệm vụ này nhanh hơn và rẻ
hơn nhiều. Nó được giới thiệu lần đầu tiên bởi các nhà nghiên cứu Zoltan
Gyongyi và Hector Garcia-Molina của Đại học Stanford và Jan Pedersen
của Yahoo! trong bài báo "Kết hợp thư rác web với
TrustRank" năm 2004. Ngày nay, thuật toán này là một phần của các công cụ
tìm kiếm web lớn như Yahoo! và Google.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp công cụ tìm
kiếm web xác định chất lượng của trang web khi trả về kết quả là
liên kết ngược . Các công cụ tìm kiếm cân nhắc một số lượng và
chất lượng của các liên kết ngược khi gán một vị trí cho một trang web nhất
định trong SERPs. Nhiều trang spam web được tạo ra chỉ với mục
đích đánh lừa công cụ tìm kiếm . Những trang này, chủ yếu được
tạo ra vì lý do thương mại, sử dụng các kỹ thuật khác nhau để đạt được thứ
hạng cao hơn xứng đáng trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm . Trong
khi các chuyên gia về con người có thể dễ dàng xác định SPAM, các công cụ tìm
kiếm vẫn đang được cải thiện hàng ngày để làm điều đó mà không cần sự giúp đỡ
của con người.
Một phương pháp phổ biến để cải thiện thứ hạng là tăng tầm quan
trọng của tài liệu thông qua các sơ đồ liên kết phức tạp. Google 's PageRank thuật
toán xếp hạng tìm kiếm khác và đã phải chịu sự thao túng như vậy.

TrustRank tìm cách chống thư rác bằng cách lọc web dựa trên độ
tin cậy. Phương thức này yêu cầu chọn một tập hợp nhỏ các trang giống để
được đánh giá bởi một chuyên gia. Khi các trang hạt giống có uy tín được
xác định thủ công, một lần thu thập thông tin mở rộng ra khỏi bộ hạt giống sẽ
tìm ra các trang đáng tin cậy và đáng tin cậy tương tự. Độ tin cậy của
TrustRank giảm dần khi khoảng cách giữa các tài liệu và bộ hạt giống tăng lên.
Logic cũng hoạt động theo cách ngược lại, được gọi là Xếp hạng
chống tin cậy. Một trang web càng gần tài nguyên thư rác thì càng có nhiều
khả năng là thư rác.
Các nhà nghiên cứu đề xuất phương pháp TrustRank đã tiếp tục
tinh chỉnh công việc của họ bằng cách đánh giá các chủ đề liên quan, chẳng hạn
như đo khối lượng thư rác.
Liệu rằng * TrustRank * có ảnh hưởng đến thứ hạng kết quả tìm kiếm không?
Đây là một trong những câu hỏi khó hiểu nhất trong lĩnh vực SEO: hầu
hết chủ sở hữu trang web không biết liệu niềm tin có ảnh hưởng đến thứ hạng hay
không. Đối với những người làm, chỉ một số ít biết cách cải thiện yếu tố
tin cậy trên trang web của họ.
Nhưng đây là những gì:
Sự tin tưởng có tác động đáng kể đến thứ hạng tìm kiếm của bạn. Trong
thực tế, tin tưởng IS là một yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm trong chính
nó. Dù sao, hôm nay bạn rất may mắn vì chúng tôi sắp cho bạn thấy chính
xác cách các công cụ tìm kiếm sử dụng niềm tin để xếp hạng trang web của bạn và
những gì bạn có thể làm để tối đa hóa tín hiệu tin cậy của trang web và đẩy
trang web của bạn lên thứ hạng hàng đầu. Hãy bắt đầu với việc hiểu niềm
tin là gì trong bối cảnh tìm kiếm trực tuyến.
TRUST TÌM KIẾM TRỰC TUYẾN LÀ GÌ?
Sự tin tưởng, trong bối cảnh của hoạt động tìm kiếm trực tuyến, là
chất lượng uy tín và uy quyền mà một trang web có, mà các công cụ tìm kiếm sử dụng
để đánh giá mức độ tin cậy, đáng tin cậy và an toàn của trang web và nội dung của
nó.

Chất lượng này thường được đo lường bởi một số yếu tố, mà chúng ta
sẽ nói về phần sau của bài viết này và được các công cụ tìm kiếm sử dụng để xác
định mức độ xếp hạng trang web cao.
TẠI SAO TRUST MATTERS
Trước khi chúng tôi xem xét kỹ hơn các bước riêng lẻ mà bạn có thể
thực hiện để tăng mức độ tin cậy của trang web, điều quan trọng là phải rõ ràng
về lý do tại sao niềm tin lại quan trọng.
Khái niệm cầm quyền bị đe
dọa ở đây rất đơn giản:
Mọi người chỉ làm kinh doanh với người mà họ thích, biết và quan
trọng nhất là tin tưởng. Những kẻ đứng sau công cụ tìm kiếm Google hiểu rất
rõ điều này. Và ưu tiên số một của Google luôn là cung cấp cho người tìm
kiếm trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể.
Nếu một trang web không có tín hiệu đủ tin cậy, Google sẽ không muốn
trình bày một trang web đó cho người dùng của nó trong các trang kết quả của
công cụ tìm kiếm (SERPs). Họ muốn cung cấp cho người dùng trải nghiệm hàng
đầu bằng cách hiển thị các trang web đáng tin cậy để những người dùng này có thể
tiếp tục quay lại công cụ tìm kiếm.
Nếu họ hiển thị các trang web không đáng tin cậy trong SERPs, người
dùng sẽ không quay lại và bằng tiện ích mở rộng, sẽ không có ai ở đó để nhấp
vào quảng cáo. Điều đó có nghĩa là một sự mất mát lớn trong doanh thu quảng
cáo cho Google. Hãy nhớ rằng, Google kiếm hơn 85% tổng doanh thu từ quảng
cáo. Để đặt mọi thứ vào viễn cảnh, năm 2018, Google đã kiếm được khoảng 136,22 tỷ đô la Mỹ trong
đó chỉ có 116 tỷ đến từ quảng cáo.

Đó là lý do tại sao việc xây dựng niềm tin cho trang web của bạn
có vấn đề: bạn muốn Google xếp hạng trang web của bạn cao hơn. Bây giờ,
làm thế nào để bạn thực sự cải thiện lòng tin? Nó bắt đầu bằng cách biết
Google TrustRank là gì và cách Google sử dụng nó để xếp hạng các trang web.
Google TrustRank
Vì vậy, Google có một thứ gọi là "TrustRank." Về cơ
bản, đây là một công cụ phân tích trang web được sử dụng để chống spam web và
đó là những gì Google sử dụng để đo lường tín hiệu tin cậy của các trang web.
Mặc dù TrustRank ban đầu được xây dựng bởi các nhà nghiên cứu của
Đại học Stanford, Zoltan Gyongyi và Hector Garcia-Molina, hợp tác với Yahoo!,
Google đã tiết lộ rằng họ cũng sử dụng nó trong thuật toán của họ. Đây là
những gì Google nói về sự tin tưởng và xếp hạng trong một trong các bằng sáng
chế của họ:

Trên thực tế, TrustRank dựa trên Google PageRank, vốn được tạo ra
bởi những người sáng lập Google là Larry Page và Sergey Brin vào năm 1998.

Google sử dụng TrustRank để kiểm tra trang web
Cảnh giác: TrustRank
của bạn càng cao, thứ hạng của trang web của bạn càng cao.
Cụ thể, Google TrustRank đo lường tín hiệu tin cậy của người dùng
cho trang web của bạn. Các tín hiệu tin cậy này cho phép Google đánh giá
các tín hiệu xếp hạng cốt lõi (nội dung, liên kết, v.v.) để xác định mức độ hợp
pháp của chúng. Vì vậy, ví dụ: nếu một trang web bị phát hiện là có hại
(ví dụ: nó sử dụng http thay vì https) hoặc có nội dung chất lượng thấp hoặc
các liên kết ngược của nó đến từ các trang web cấp thấp, mức độ tin cậy của
trang web sẽ ở bên dưới.

Khi Google nhận thấy một trang web có TrustRank thấp, có khả năng
xếp hạng một trang web đó thấp hơn trên các truy vấn tìm kiếm cụ thể và ngược lại. Rõ
ràng, bạn muốn Google xem trang web của bạn là đáng tin cậy. Để đạt được
điều này, bạn phải tăng tối đa TrustRank cho trang web của mình. Hãy bắt đầu
bằng cách đo TrustRank của bạn để xem bạn đang đứng ở đâu.
Cách đo lường TrustRank
Để đo TrustRank, bạn có thể sử dụng số liệu MozTrust của Moz . Đây không phải là công cụ chính thức để
đo lường Google TrustRank vì Google chưa đưa ra bất kỳ điều khoản nào, nhưng
MozTrust là một nơi tốt để bắt đầu.
MozTrust là điểm tin cậy liên kết toàn cầu, cho thấy mức độ tin cậy
mà trang của bạn có trên thang điểm từ 1 đến 10 dựa trên số lượng và chất lượng
của các trang web đáng tin cậy liên kết đến nó. Trong khi các biện pháp
MozRank liên kết phổ biến, MozTrust đo lường sự tin tưởng liên kết. Vì
MozTrust được đo theo thang logarit từ 0 đến 10, nên việc cải thiện từ MozTrust
từ 3 lên 4 sẽ dễ dàng hơn nhiều so với cải thiện từ 8 đến 9 chẳng hạn.
Để cải thiện thứ hạng trang web của bạn, cải thiện niềm tin.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỐI ĐA HÓA SỰ TIN TƯỞNG CỦA BẠN?
Dưới đây là các yếu tố bạn có thể làm việc để cải thiện TrustRank
trên trang web của mình. Các yếu tố này là một số yếu tố ảnh hưởng đến
TrustRank của bạn.
Chất lượng của các liên kết
ngược: Nếu bạn có các liên kết mạnh, chất lượng cao đến từ các
trang có thẩm quyền đến trang web của bạn, Google sẽ xem chúng là phiếu bầu của
bên thứ ba đáng tin cậy khiến trang web của bạn "tăng vọt". Nhưng
nếu các liên kết đó đến từ cheapjack, các trang web cấp thấp, Google cũng nghĩ
bạn thật nhếch nhác. Liên kết từ blog danh sách A công nghiệp, trang web
.edu, trang web chính phủ, vv thường được coi là đáng kính trọng.

Một số liên kết ngược: Các
trang web chất lượng hơn liên kết với bạn, Google càng nghĩ rằng "Wow, anh
chàng này rất nổi tiếng. Rất nhiều trang web khác biết anh ta. Anh ta phải là một
nguồn đáng tin cậy để có được nhiều tình yêu này."
PageRank của các trang web
liên kết với bạn: Tất nhiên, điều này vẫn treo
trên các trang web chất lượng trên mô hình trang web tỷ lệ thấp. Nếu bạn sẽ
nhận được liên kết từ các trang web khác, trước tiên hãy kiểm tra PageRank của
họ vì Google TrustRank phụ thuộc trực tiếp vào PageRank.

TrustRank của các trang
web liên kết với bạn: Đồng thời kiểm tra TrustRank
của họ vì các liên kết từ các trang web đáng tin cậy thấp có thể gỡ lỗi
TrustRank của trang web của bạn.
Liên kết ra: Tương
tự, bạn phải liên kết với các trang có thẩm quyền, đặc biệt là các trang web
.edu và .gov. Điều này đặt trọng lượng đáng kể vào niềm tin của bạn.
Hãy nhất quán: Google
thích thấy một số tính nhất quán. Đừng đăng bài hôm nay, đi bốn tháng,
quay lại để đăng một bài đăng trên blog khác và mong đợi Google xếp hạng bạn số
1. Tiếp tục xuất bản bài đăng mới và cập nhật bài viết cũ thường xuyên. Bạn
có thể sử dụng Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa này để
kiểm tra vị trí từ khóa trang web của bạn trong SERP.
Các chủ đề gây tranh cãi: Các
chủ đề như nội dung khiêu dâm hoặc cờ bạc sẽ chỉ làm tổn thương TrustRank của bạn
và bị công cụ tìm kiếm cau mày. Bạn muốn càng nhiều càng tốt để tránh các
chủ đề xấu như thế này.
Tuổi tên miền: Điều
này không chỉ đề cập đến tên miền của bạn bao nhiêu tuổi mà còn bao nhiêu năm nữa
nó sẽ tồn tại. Vì vậy, nếu tên miền của bạn đã được đăng ký cho lần tiếp
theo, giả sử, sau 2 năm, thì điều đó cho Google biết rằng bạn sẽ gắn bó một thời
gian so với người đã đăng ký tên của họ trong 1 năm. Đó là một cách để cho
Google thấy rằng bạn cam kết với những gì bạn đã tạo.
Công khai Whois của bạn: Đây
là về việc minh bạch bởi vì nếu bạn đáng tin cậy, bạn không có gì để che giấu. Chỉ
sử dụng quyền riêng tư của Whois nếu bạn phải ngăn chặn những kẻ gửi thư rác.
Chặn: Nếu
một trang web bị chặn bởi nhiều người dùng, bạn sẽ nghĩ rằng trang đó thật tệ
phải không? Để tránh trang web của bạn bị chặn trên trình duyệt của người
dùng. Google đi xa như xem xét có bao nhiêu người dùng Chrome chặn trang
web của bạn.
Độ dài tên miền của bạn: Nếu
bạn nghĩ rằng bạn có thể sử dụng "www.diendandoanhnghiepvietnam.com" để xếp hạng số 1 có lẽ bạn nên suy nghĩ lại. Google
thậm chí còn tuyên bố rằng một phần của cách cung cấp trải nghiệm người dùng
tuyệt vời là làm cho URL của bạn ngắn và dễ nhớ.
Tín hiệu thương hiệu: Nếu
bạn nhận được nhiều đề cập trên các trang web bên ngoài, các công cụ tìm kiếm sẽ
tự động nghĩ rằng bạn nổi tiếng và do đó đáng tin cậy.
Thư rác trên trang web của
bạn hoặc các trang web liên kết với bạn: Nếu
trang web của bạn có vấn đề về niềm tin như nội dung spam, thì đó là TrustRank
tự động thấp cho bạn. Các bot của Google cũng có thể theo dõi các liên kết
từ các trang web spam liên kết đến trang web của bạn.
Chứng chỉ bảo mật: Nếu
trang web của bạn vẫn sử dụng HTTP, thì bạn đã bị lừa. Google đã bắt đầu gắn
cờ các trang web không phải HTTPS là "KHÔNG ĐẢM BẢO" kể từ tháng 10
năm 2017. Và điều đó có nghĩa là mất lưu lượng truy cập. Nhưng không chỉ vậy,
Google không tin tưởng các trang web không phải HTTPS.

Địa chỉ IP duy nhất / máy
chủ chuyên dụng: Nếu trang web của bạn được lưu trữ trên một địa chỉ IP công
cộng cũng được sử dụng bởi hàng ngàn trang web khác, có khả năng một số trang
web trên IP có liên quan đến các vấn đề trực tuyến mờ ám. IP được chia sẻ
hoặc lưu trữ được chia sẻ như thế này có thể gây tổn hại đến danh tiếng của
trang web của bạn. Đó là lý do tại sao IP chuyên dụng / duy nhất và lưu trữ
là lựa chọn tốt nhất cho SEO. Ngay cả khi bạn không có đủ tiền để trả cho
dịch vụ chuyên dụng, hãy thử đi với một máy chủ web ít nhất là đáng tin cậy hoặc
có ít trang web hơn trên mỗi máy chủ.
Chi tiết liên lạc bao gồm
địa chỉ thực: Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn bán nội dung trên trang
web của mình hoặc bằng mọi cách yêu cầu người dùng nhập thông tin thẻ tín dụng
của họ. Hiển thị chi tiết liên lạc và địa chỉ vật lý của bạn cho cả công cụ
tìm kiếm và người dùng biết rằng bạn không phải là một số robot đằng sau máy
tính mà thực sự là con người.
Trang Giới thiệu: Cũng
giống như địa chỉ thực, trang Giới thiệu cho Google biết rằng bạn cam kết với
những gì bạn đang làm. Nhưng hãy nhớ làm cho trang Giới thiệu về chúng tôi
kỹ lưỡng và thậm chí bạn có thể thêm các tiêu đề của nhóm của mình.
Sơ đồ trang web: Cung
cấp sơ đồ trang web để cung cấp cho các bot tìm kiếm quyền truy cập vào tất cả
các trang bạn muốn được lập chỉ mục trên trang web của bạn.
Chính sách bảo mật và các
thông báo pháp lý khác: Hiển thị
chính sách quyền riêng tư không chỉ thể hiện rằng bạn tôn trọng quyền riêng tư
của người dùng mà còn có thể tin cậy với bất kỳ thông tin cá nhân nào họ để lại
trên trang web của bạn. Vì vậy, đảm bảo rằng trang web của bạn có chính
sách bảo mật rõ ràng, điều khoản sử dụng và thậm chí tiết lộ chi
nhánh. Google chú ý đến các trang này.
PHẦN KẾT LUẬN
Nếu bạn đã từng tự hỏi một điều bạn có thể làm để tăng thứ hạng của
mình, thì đó là tối đa hóa trang web của bạn TrustRank. Bạn thấy đấy, nội
dung và tất cả những gì nhân viên SEO kỹ thuật là tuyệt vời. Nhưng không
có TrustRank về phía bạn, các đối thủ cạnh tranh duy nhất bạn sẽ đánh bại trong
SERPs là những người có niềm tin thấp hơn thảm hại của bạn.
Và vì TrustRank thực sự là về cách chống spam web của Google, nếu
TrustRank của bạn thấp và bạn mắc lỗi, trang web của bạn sẽ ngay lập tức lao xuống
khỏi trang đầu tiên. Nhưng nếu TrustRank của bạn khỏe mạnh, bạn có khả
năng chống lại khá nhiều thuật toán phạt thứ hạng website của bạn.
Xây dựng TrustRank
để xếp hạng số 1 trên Google

Google muốn hiển thị kết quả tìm kiếm tốt nhất cho
người dùng.
Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh cung cấp nội dung
trên hầu hết mọi từ khóa tìm kiếm.
Chúng tôi phải đảm bảo rằng Google tin tưởng chúng
tôi.
Nếu không, trang web của chúng tôi sẽ không bao giờ
nhìn thấy khuôn mặt của trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.
Google đảm bảo độ tin cậy của nội dung như thế nào?
- Google kiểm tra trình độ nội dung của bạn cho các từ khóa.
- Thứ hai, bạn đáng tin đến mức nào.
Các thuật toán của Google thu thập dữ liệu mọi trang
được lập chỉ mục để xác định kết quả tốt nhất bằng hơn 200 tiêu chí xếp hạng của Google.
Ở đâu đó trong các yếu tố này được điều chỉnh các yếu
tố ' TrustRank '
để phân biệt giữa các trang web hữu ích và spam.
PageRank là gì?
PageRank là một thuật toán sử dụng số lượng và chất
lượng của các liên kết ngược để quyết định xem Google có thể tin tưởng một
trang để xếp hạng nó hay không.
Chính thức của Google Webmaster đã trả lời một câu hỏi, nói rằng 'Tin tưởng' chỉ là một
câu khẩu hiệu.
Nó cũng có thể được gọi là Danh tiếng, Tin cậy, Quyền
hạn.
PageRank là loại ủy thác nổi tiếng nhất.
Vấn đề nảy sinh khi con người biết đến điều này với
sự trợ giúp của công cụ tính điểm PageRank.
Họ bắt đầu đầu tư vào backlinks thay vì nội dung của
họ.
Google đã nhận ra sai lầm của mình và giới thiệu TrustRank để
đánh giá mức độ tin cậy của mọi trang web hơn nữa.

Có bất kỳ bài kiểm tra Điểm tin cậy nào của Google
không?
Google không cung cấp bất kỳ công cụ chính thức nào
để đo điểm tin cậy của trang web.
Có các công cụ khác có sẵn trực tuyến để thực hiện
kiểm tra độ tin cậy của trang web Google.
Phổ biến nhất trong số đó là:
- Majestic Trust Flow
- MozTrust
Cả hai công cụ này đều dự đoán thứ hạng tin cậy của
trang web của bạn dựa trên số lượng và chất lượng của các trang web liên kết với
bạn.
Tín hiệu tin cậy là gì?
Khi thế giới biết đến cách PageRank hoạt động và họ
có thể nhận được điểm tin cậy của Google, họ đã sử dụng sai mục đích đó.
TrustRank đã chống lại PageRank và lần này Google đã
không mắc phải sai lầm tương tự khi nói với thế giới về cách thức hoạt động của
nó.
Chúng tôi biết nó tồn tại, chúng tôi biết nó hoạt động; nhưng
không ai biết làm thế nào
Ở đâu có vấn đề, ở đó có giải pháp!
Bạn muốn Google có niềm tin vào bạn, sau đó
xây dựng các tín hiệu tin cậy!
Tín hiệu tin cậy có thể được gọi là chiến thuật để
có được lòng tin của Google. Chúng tôi không biết các yếu tố chính xác,
nhưng có những thực tiễn rõ ràng để xây dựng tín hiệu tin cậy của Google.
Những tín hiệu tin cậy này thậm chí còn được xác nhận
bởi các chuyên gia SEO như Brian Dean và Nathan
Gotch .
Hãy cởi mở về trang web của bạn
Google sẽ cởi mở hơn với các trang web mà nó biết
nhiều hơn.
Google sẽ biết về doanh nghiệp của bạn như thế nào?
Từ trang web của riêng bạn, tất nhiên.
Nói cho tất cả mọi thứ về doanh nghiệp của bạn có để
biết.
Bạn phải điền vào các trang này của trang web của bạn
một cách toàn diện:
- Giới thiệu về trang
- Trang liên lạc
- Chính sách bảo mật
- Điều khoản dịch vụ
- Trang từ chối trách nhiệm
Thuật toán của Google có thể không hiểu những gì bạn
đã nói về bản thân, nhưng chắc chắn sẽ biết rằng bạn không che giấu điều gì.
- Trang Giới thiệu của bạn phải cho biết, doanh nghiệp của bạn nói về điều gì và mục tiêu của bạn.
- Đề cập đến địa chỉ doanh nghiệp và số liên lạc của bạn trên Liên hệ Điều đó cho thấy rằng bạn không chỉ dành thời gian cho trang web của mình. Bạn là một doanh nghiệp thích hợp cung cấp các dịch vụ hoàn chỉnh của lĩnh vực này.
- Chính sách bảo mật làm rõ những gì bạn định làm với dữ liệu của khách truy cập. Google
sẽ biết rằng bạn không làm gì sau lưng khách truy cập của bạn.
- Trang Điều khoản dịch vụ cho thấy bạn không giao dịch ngẫu nhiên với mọi người. Mọi
người dùng đến trang web của bạn sẽ biết nếu có bất kỳ điều kiện nào liên quan
đến dịch vụ của bạn.
- Trang tiết lộ liên kết có mặt để thông báo cho khách truy cập của bạn rằng họ đang trong mối quan hệ được trả tiền với bạn.
Đưa tất cả thông tin này lên trang web của bạn sẽ
khiến bạn đáng tin cậy hơn với người dùng và Google.
Mỗi doanh nghiệp tốt có tài liệu riêng để sử dụng
khi giao dịch với mọi người. Nó nói rằng bạn là một doanh nghiệp thích hợp.

Tối ưu hóa tên miền của bạn
Những ngày đó không còn nữa khi bạn phải sử dụng một
từ khóa có liên quan làm tiêu đề và ẩn thông tin của bạn trên whois .
Chỉ để bạn biết, Google là một công ty đăng ký tên
miền. Nó đã biết bạn là ai ngay cả khi bạn đã giấu danh tính của mình.
- Bạn nên cởi mở về danh tính của doanh nghiệp của bạn và không che giấu nó.
- Nó sẽ để lại ấn tượng rất tốt nếu địa chỉ doanh nghiệp của bạn trên trang liên hệ của bạn khớp chính xác với thông tin whois.
- Một thực tế khác để tối ưu hóa tên miền của bạn là đăng ký nó trong một khoảng thời gian dài hơn. Nếu bạn đăng ký tên miền của mình trong 3 tháng, điều đó có nghĩa là bạn nghi ngờ nó sẽ tồn tại lâu hơn thế. Đăng ký trong khoảng thời gian hơn 2 năm cho thấy bạn đang lên kế hoạch lâu dài
Google có muốn xếp hạng một trang có thể không còn
khả dụng sau 3 tháng nữa nếu bạn quyết định nó không phù hợp với bạn?
Mặt khác, một tên miền không ở đâu trong ít nhất 2
năm là một ứng cử viên hấp dẫn hơn nhiều cho vị trí được xếp hạng.
Hãy nhớ rằng, Google đã có quyền truy cập vào tất cả
các thông tin này và nó sẽ đánh giá bạn dựa trên các yếu tố này.
Liên kết ra các trang web thẩm
quyền
Một trang web tốt liên kết đến các trang web tốt
khác. Liên kết ngoài chất lượng cao có giá trị đặc biệt khi xác định chất
lượng nội dung của bạn.
Bạn có thể truy cập trang web của Neil Patel hoặc
Brian Dean; xem bạn có bao nhiêu liên kết họ đưa ra.
Không có liên kết của họ là không liên quan hoặc chất
lượng thấp.
Bạn nên liên kết đến các trang web có thẩm quyền
cao. Nó mang lại ấn tượng rằng bạn không ngại chia sẻ lưu lượng truy cập của
mình và thông tin của bạn có nguồn.
Nó cũng là một thực hành rất tốt để đề cập đến tất cả
các tài liệu tham khảo và nguồn thông tin bạn đã sử dụng trong bài viết của bạn.
Bạn có thể lấy ví dụ về Wikipedia.
- Không thiếu các liên kết trong nước nó sử dụng.
- Nó đề cập đến mọi nguồn ở cuối bài viết .
Hiển thị một số hoạt động
Một doanh nghiệp hoạt động hấp dẫn hơn một doanh
nghiệp hoang vắng.
Chỉ cần xây dựng một trang web và đăng cập nhật thường
xuyên là không đủ. Hoạt động thường xuyên trên trang web của bạn là một
trong những tín hiệu tin cậy tốt nhất của Google.
Hai cách hiệu quả để thể hiện sự sống động bao gồm:
- Một blog hoạt động
- Tài khoản truyền thông xã hội hoạt động
Sử dụng một blog hoạt động
Mỗi doanh nghiệp nên có một blog hoạt động trên
trang web của họ. Nó làm tăng tín hiệu tin cậy của Google khi bạn đăng bài
viết thường xuyên trên trang web của mình.
Điều này cho thấy rằng bạn có nhiều thông tin và
kinh nghiệm trong thể loại trang web của bạn.
Google sẽ ghi nhận những nỗ lực của bạn để cung cấp
dịch vụ chất lượng.
Hơn nữa, blog là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng
truy cập trang web của bạn.
Blog Bình luận
Thu hút khách truy cập vào các bình luận trên blog
giúp họ hài lòng và xây dựng các tín hiệu tin cậy của Google.
Bạn nên để độc giả bình luận về quan điểm hoặc truy
vấn của họ và bạn phải luôn trả lời họ.
Dưới đây là hình ảnh cho thấy Neil Patel, một nhà tiếp
thị đẳng cấp thế giới, thu hút khách truy cập của mình.
Khách truy cập mới cũng sẽ có động lực để bình luận
khi họ thấy bạn trả lời họ . Có 135 bình luận về bài đăng từ hình ảnh
này .
Mọi người thích bình luận ở đó vì họ biết admin sẽ
trả lời họ và mọi người sẽ đọc nó.
Tài khoản truyền thông xã hội hoạt động
Trang web của bạn cần phải có một tài khoản trên mọi
nền tảng truyền thông xã hội.
Mọi tài khoản sẽ được liên kết đến trang web của bạn,
vì vậy Google sẽ biết nếu bạn đang chạy các chiến dịch truyền thông xã hội.
Giữ khán giả của bạn tham gia và đưa họ đến trang
web của bạn cho thấy sự năng động và nghiêm
túc của bạn .
Có nhiều lợi ích hơn cho các hoạt động truyền thông
xã hội hơn là chỉ xây dựng các tín hiệu tin cậy của Google.
Nó giúp bạn trở thành một thương hiệu. Phần bên
dưới giải thích tầm quan trọng của việc trở thành thương hiệu để xây dựng các
tín hiệu tin cậy của Google.
Trở thành một thương hiệu
Mọi người đều tin tưởng một thương hiệu và mọi doanh
nghiệp đều muốn trở thành một thương hiệu.
Bạn có thể đang xây dựng doanh nghiệp hoặc trang web
của mình để nó trở thành thương hiệu tự động khi nó đủ lớn.
Đó là một trong những để đi.
Hoặc, bạn có thể cho thấy rằng bạn đã là một thương
hiệu và bắt đầu hành động như một thương hiệu .
Hãy nhớ rằng, tất cả mọi người, tin tưởng các thương
hiệu - bao gồm cả Google.
Bạn sẽ luôn thấy các thương hiệu trên trang đầu tiên
của kết quả tìm kiếm của Google ngay cả khi nội dung của họ không tuyệt vời
( ngay cả
khi tạm thời ).
Tôi đã tìm kiếm cụm từ ' tỷ phú '
và bốn kết quả hàng đầu chỉ hiển thị cho Forbes và Wikipedia .
Kết quả hàng đầu, Forbes , thậm chí không được
mô tả trong mô tả meta - Đặc quyền là một thương hiệu !
Wikipedia là một thương hiệu yêu thích của Google đến
nỗi bạn sẽ luôn thấy nó trên trang đầu tiên ngay cả khi nó không cung cấp bất kỳ
nội dung chất lượng nào.
Có một vài thực hành bạn có thể làm để đưa ra ấn tượng
rằng bạn là một thương hiệu.
Tên như một thương hiệu
Sử dụng từ khóa trong miền của bạn không còn là cách
thực hành SEO hiệu quả nhờ Cập nhật EMD . Bây giờ,
bạn có thể sáng tạo và sử dụng bất kỳ tên nào bạn thích cho trang web của bạn.
Không có tên thương hiệu nào là sáo rỗng - Đó là một
cách tiếp cận bạn cần tuân theo.
Sử dụng tên cho tên miền của bạn nghe có vẻ như
thương hiệu, hấp dẫn và hấp dẫn.
Bạn sẽ thích nó như thế nào nếu Twitter được
đặt tên là ' Dịch vụ blog mạng xã hội '.
Một thương hiệu tốt sẽ thu hút khách hàng / người
tiêu dùng / khách truy cập và giúp bạn trở thành một thương hiệu mà bạn mong muốn.
Trang kỹ lưỡng về chúng tôi
Có một trang nhỏ về chúng tôi cho thấy ấn tượng rằng
bạn chưa làm gì đáng chú ý. Không có gì để nói về bạn hoặc doanh nghiệp của
bạn.
Trước tiên bạn phải tin rằng bạn là một thương hiệu
để khiến người khác tin vào điều đó.
Bạn cần phải viết một kickass về trang của chúng tôi
như bạn là một vấn đề lớn. Hãy để thế giới biết bạn thật tuyệt vời, dịch vụ
/ sản phẩm của bạn thật tuyệt vời và chúng thật tuyệt vời.
Đề cập đến từng chi tiết nhỏ có để biết. Nó
cũng sẽ xây dựng các tín hiệu tin cậy mạnh mẽ của Google. Đây là một bài
viết của Neil Patel về việc tạo một trang Giới thiệu hoàn hảo .
Tìm kiếm tên của bạn
Mọi người tìm kiếm trên Google bằng tên thương hiệu. YouTube , Facebook và Twitter là
những ví dụ lớn nhất.
Google sẽ biết rằng bạn đã trở thành một thương hiệu
khi mọi người sẽ bắt đầu tìm kiếm bạn.
Và đó là thành tựu lớn nhất cho các tín hiệu tin cậy
của Google.
Làm thế nào để bạn làm điều đó, phụ thuộc vào chiến
lược tiếp thị của bạn!
Tên thương hiệu Văn bản neo

Cố gắng sử dụng tên thương hiệu của bạn trong các
liên kết ngược mà bạn nhận được. Nó cho ấn tượng rằng tên của bạn quan trọng.
Ví dụ, một bài viết về backlinks và
một bài viết về backlinks của Brian Dean .
Ngay cả khi phần đầu tiên có nội dung tốt hơn, mọi
người sẽ tìm đến bài viết của Brian vì anh ấy là một thương hiệu và Google cũng
biết điều đó. Mỗi bài viết của anh ấy được xếp hạng trên trang đầu tiên.
Chúng tôi muốn Google biết tên thương hiệu của bạn
giống như tên của Brian về SEO.
Truyền thông xã hội sau
Thương hiệu có một phương tiện truyền thông xã hội lớn
sau. Một tỷ lệ lớn lưu lượng truy cập của họ đến từ các nền tảng truyền
thông xã hội.
Phương tiện truyền thông xã hội lan truyền nhận thức
rằng bạn là thương hiệu.
Mọi người thậm chí đánh giá kích thước của một
thương hiệu từ phương tiện truyền thông xã hội sau đây.
Nhận Backlinks từ trang web hạt giống
Hãy để tôi đặt theo cách này.
Một người bạn của Google cũng là một người bạn của
Google.
Tìm kiếm bạn bè của Google - cơ quan có thẩm quyền
cao và đáng tin cậy. Nhận backlinks từ các trang web này.
Nó xây dựng các tín hiệu tin cậy mạnh mẽ của Google
khi một trang web đáng tin cậy sử dụng tài liệu tham khảo của bạn.
Các trang web đáng tin cậy như vậy được gọi là
' Trang
web hạt giống ' mà Google tin rằng sẽ không bao giờ tham
gia vào SEO mũ đen.
Không có danh sách công khai của tất cả các trang
web này, nhưng một số trang web hạt giống rõ ràng bao gồm Wikipedia và NYTimes.com .
Bạn nên tìm các trang web hạt giống của tên miền của
bạn và cố gắng để có được liên kết ngược từ chúng.
Nếu bạn nhận được một liên kết từ một trang web được
liên kết bởi một trang web hạt giống, thì đó vẫn là một nguồn tín hiệu đáng tin
cậy của Google.
Tin tức Backlinks trang web
Các trang web tin tức được cho là cung cấp nội dung
mới và xác thực. Trường hợp này đặc biệt đúng đối với các trang web tin tức
chính thống như CNN.
Nhận backlink từ một trang tin tức có thẩm quyền cao
là một cách chắc chắn để xây dựng các tín hiệu tin cậy của Google.
Một cách là làm một cái gì đó rất lớn mà các trang
web tin tức như vậy sẽ liên lạc với bạn.
Một cách khác là nhận backlink thông qua một bài
đăng của khách hoặc thông cáo báo chí.
Có được sự tin tưởng của người dùng
Google đang làm tất cả cho người dùng.
Nếu người dùng tin tưởng bạn, không có tín hiệu tin
cậy nào của Google có thể đánh bại nó.
Google sử dụng nhiều yếu tố để hiểu cách người dùng
tương tác với trang web của bạn.
Ví dụ: tỷ lệ thoát cao có nghĩa là trang web của bạn
không cung cấp giá trị cho người dùng.
Bạn nên cố gắng để có được càng
nhiều chia sẻ xã hội càng tốt . Google
sẽ biết rằng nội dung của bạn có giá trị nên mọi người đang chia sẻ nó.
Lòng tin của người dùng là quan trọng nhất nếu bạn hỏi
cách tăng niềm tin vào các trang web thương mại điện tử.
Mọi người đọc blog chỉ để biết thông tin. Có tiền
liên quan đến thương mại điện tử .
Bạn phải thuyết phục khách truy cập của bạn rằng bạn
đáng tin cậy và sẽ không lừa đảo họ.
Bạn có thể viết nội dung tốt và cung cấp dịch vụ tốt
nhưng vẫn còn một chút nghi ngờ còn sót lại trong tâm trí khách hàng.
Chỉ có một điều có thể xóa tan nghi ngờ đó. Nó được
gọi là Đánh giá của người dùng .
Phản hồi tích cực của người dùng
Bạn có thể nói những điều tốt về dịch vụ và sản phẩm
của bạn tất cả những gì bạn muốn nhưng nó sẽ không hiệu quả vì bạn là người
bán.
Khách hàng tin tưởng khách hàng khác.
Nếu một khách hàng nói những điều tốt đẹp về doanh
nghiệp của bạn, đó là điều tạo ra sự khác biệt lớn.
Mọi người đọc đánh giá của khách hàng trước khi mua
bất cứ thứ gì, và họ tin vào chúng.
Hơn nữa, Google hiểu xếp hạng và tương tác người
dùng. Đánh giá tích cực của khách hàng sẽ xây dựng các tín hiệu tin cậy mạnh
mẽ của Google.
Làm thế nào để bạn có kế hoạch xây dựng các tín hiệu
tin cậy của Google cho trang web của bạn? Hãy cho chúng tôi đóng góp ý kiến của bạn ở phía dưới phần bình luận.