TrustRank là gì? Cách sử dụng TrustRank để xếp hạng số 1 trên Google

TrustRank

TrustRank là gì?

TrustRank là một thuật toán tiến hành phân tích liên kết để tách các trang web hữu ích khỏi SPAM và giúp các công cụ tìm kiếm xếp hạng các trang trong SERPs (Trang kết quả của Công cụ tìm kiếm). Đó là quá trình bán tự động có nghĩa là nó cần một số hỗ trợ của con người để hoạt động đúng. Các công cụ tìm kiếm có nhiều thuật toán và các yếu tố xếp hạng khác nhau mà chúng sử dụng khi đo lường chất lượng của các trang web. TrustRank là một trong số đó.
Vì việc xem xét thủ công Internet là không thực tế và rất tốn kém, TrustRank đã được giới thiệu để giúp đạt được nhiệm vụ này nhanh hơn và rẻ hơn nhiều. Nó được giới thiệu lần đầu tiên bởi các nhà nghiên cứu Zoltan Gyongyi và Hector Garcia-Molina của Đại học Stanford và Jan Pedersen của Yahoo! trong bài báo "Kết hợp thư rác web với TrustRank" năm 2004. Ngày nay, thuật toán này là một phần của các công cụ tìm kiếm web lớn như Yahoo! và Google.
Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp công cụ tìm kiếm web xác định chất lượng của trang web khi trả về kết quả là liên kết ngược . Các công cụ tìm kiếm cân nhắc một số lượng và chất lượng của các liên kết ngược khi gán một vị trí cho một trang web nhất định trong SERPs. Nhiều trang spam web được tạo ra chỉ với mục đích đánh lừa công cụ tìm kiếm . Những trang này, chủ yếu được tạo ra vì lý do thương mại, sử dụng các kỹ thuật khác nhau để đạt được thứ hạng cao hơn xứng đáng trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm . Trong khi các chuyên gia về con người có thể dễ dàng xác định SPAM, các công cụ tìm kiếm vẫn đang được cải thiện hàng ngày để làm điều đó mà không cần sự giúp đỡ của con người.
Một phương pháp phổ biến để cải thiện thứ hạng là tăng tầm quan trọng của tài liệu thông qua các sơ đồ liên kết phức tạp. Google 's PageRank thuật toán xếp hạng tìm kiếm khác và đã phải chịu sự thao túng như vậy.
TrustRank

TrustRank tìm cách chống thư rác bằng cách lọc web dựa trên độ tin cậy. Phương thức này yêu cầu chọn một tập hợp nhỏ các trang giống để được đánh giá bởi một chuyên gia. Khi các trang hạt giống có uy tín được xác định thủ công, một lần thu thập thông tin mở rộng ra khỏi bộ hạt giống sẽ tìm ra các trang đáng tin cậy và đáng tin cậy tương tự. Độ tin cậy của TrustRank giảm dần khi khoảng cách giữa các tài liệu và bộ hạt giống tăng lên.
Logic cũng hoạt động theo cách ngược lại, được gọi là Xếp hạng chống tin cậy. Một trang web càng gần tài nguyên thư rác thì càng có nhiều khả năng là thư rác.
Các nhà nghiên cứu đề xuất phương pháp TrustRank đã tiếp tục tinh chỉnh công việc của họ bằng cách đánh giá các chủ đề liên quan, chẳng hạn như đo khối lượng thư rác.

Liệu rằng * TrustRank * có ảnh hưởng đến thứ hạng kết quả tìm kiếm không? 


Đây là một trong những câu hỏi khó hiểu nhất trong lĩnh vực SEO: hầu hết chủ sở hữu trang web không biết liệu niềm tin có ảnh hưởng đến thứ hạng hay không. Đối với những người làm, chỉ một số ít biết cách cải thiện yếu tố tin cậy trên trang web của họ.

Nhưng đây là những gì:
Sự tin tưởng có tác động đáng kể đến thứ hạng tìm kiếm của bạn. Trong thực tế, tin tưởng IS là một yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm trong chính nó. Dù sao, hôm nay bạn rất may mắn vì chúng tôi sắp cho bạn thấy chính xác cách các công cụ tìm kiếm sử dụng niềm tin để xếp hạng trang web của bạn và những gì bạn có thể làm để tối đa hóa tín hiệu tin cậy của trang web và đẩy trang web của bạn lên thứ hạng hàng đầu. Hãy bắt đầu với việc hiểu niềm tin là gì trong bối cảnh tìm kiếm trực tuyến.
 

TRUST TÌM KIẾM TRỰC TUYẾN LÀ GÌ?


Sự tin tưởng, trong bối cảnh của hoạt động tìm kiếm trực tuyến, là chất lượng uy tín và uy quyền mà một trang web có, mà các công cụ tìm kiếm sử dụng để đánh giá mức độ tin cậy, đáng tin cậy và an toàn của trang web và nội dung của nó.

Trust


Chất lượng này thường được đo lường bởi một số yếu tố, mà chúng ta sẽ nói về phần sau của bài viết này và được các công cụ tìm kiếm sử dụng để xác định mức độ xếp hạng trang web cao.
 

TẠI SAO TRUST MATTERS


Trước khi chúng tôi xem xét kỹ hơn các bước riêng lẻ mà bạn có thể thực hiện để tăng mức độ tin cậy của trang web, điều quan trọng là phải rõ ràng về lý do tại sao niềm tin lại quan trọng.
Khái niệm cầm quyền bị đe dọa ở đây rất đơn giản:
Mọi người chỉ làm kinh doanh với người mà họ thích, biết và quan trọng nhất là tin tưởng. Những kẻ đứng sau công cụ tìm kiếm Google hiểu rất rõ điều này. Và ưu tiên số một của Google luôn là cung cấp cho người tìm kiếm trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể.

Nếu một trang web không có tín hiệu đủ tin cậy, Google sẽ không muốn trình bày một trang web đó cho người dùng của nó trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Họ muốn cung cấp cho người dùng trải nghiệm hàng đầu bằng cách hiển thị các trang web đáng tin cậy để những người dùng này có thể tiếp tục quay lại công cụ tìm kiếm.

Nếu họ hiển thị các trang web không đáng tin cậy trong SERPs, người dùng sẽ không quay lại và bằng tiện ích mở rộng, sẽ không có ai ở đó để nhấp vào quảng cáo. Điều đó có nghĩa là một sự mất mát lớn trong doanh thu quảng cáo cho Google. Hãy nhớ rằng, Google kiếm hơn 85% tổng doanh thu từ quảng cáo. Để đặt mọi thứ vào viễn cảnh, năm 2018, Google đã kiếm được khoảng 136,22 tỷ đô la Mỹ trong đó chỉ có 116 tỷ đến từ quảng cáo.

Lợi nhuận của Google


Đó là lý do tại sao việc xây dựng niềm tin cho trang web của bạn có vấn đề: bạn muốn Google xếp hạng trang web của bạn cao hơn. Bây giờ, làm thế nào để bạn thực sự cải thiện lòng tin? Nó bắt đầu bằng cách biết Google TrustRank là gì và cách Google sử dụng nó để xếp hạng các trang web.
 

Google TrustRank

Vì vậy, Google có một thứ gọi là "TrustRank." Về cơ bản, đây là một công cụ phân tích trang web được sử dụng để chống spam web và đó là những gì Google sử dụng để đo lường tín hiệu tin cậy của các trang web.
Mặc dù TrustRank ban đầu được xây dựng bởi các nhà nghiên cứu của Đại học Stanford, Zoltan Gyongyi và Hector Garcia-Molina, hợp tác với Yahoo!, Google đã tiết lộ rằng họ cũng sử dụng nó trong thuật toán của họ. Đây là những gì Google nói về sự tin tưởng và xếp hạng trong một trong các bằng sáng chế của họ:

Ranking based on trust


Trên thực tế, TrustRank dựa trên Google PageRank, vốn được tạo ra bởi những người sáng lập Google là Larry Page và Sergey Brin vào năm 1998.

PageRank 

Google sử dụng TrustRank để kiểm tra trang web

Cảnh giác: TrustRank của bạn càng cao, thứ hạng của trang web của bạn càng cao.
Cụ thể, Google TrustRank đo lường tín hiệu tin cậy của người dùng cho trang web của bạn. Các tín hiệu tin cậy này cho phép Google đánh giá các tín hiệu xếp hạng cốt lõi (nội dung, liên kết, v.v.) để xác định mức độ hợp pháp của chúng. Vì vậy, ví dụ: nếu một trang web bị phát hiện là có hại (ví dụ: nó sử dụng http thay vì https) hoặc có nội dung chất lượng thấp hoặc các liên kết ngược của nó đến từ các trang web cấp thấp, mức độ tin cậy của trang web sẽ ở bên dưới.

Trust Rank Top Google


Khi Google nhận thấy một trang web có TrustRank thấp, có khả năng xếp hạng một trang web đó thấp hơn trên các truy vấn tìm kiếm cụ thể và ngược lại. Rõ ràng, bạn muốn Google xem trang web của bạn là đáng tin cậy. Để đạt được điều này, bạn phải tăng tối đa TrustRank cho trang web của mình. Hãy bắt đầu bằng cách đo TrustRank của bạn để xem bạn đang đứng ở đâu. 

Cách đo lường TrustRank

Để đo TrustRank, bạn có thể sử dụng số liệu MozTrust của Moz . Đây không phải là công cụ chính thức để đo lường Google TrustRank vì Google chưa đưa ra bất kỳ điều khoản nào, nhưng MozTrust là một nơi tốt để bắt đầu.
MozTrust là điểm tin cậy liên kết toàn cầu, cho thấy mức độ tin cậy mà trang của bạn có trên thang điểm từ 1 đến 10 dựa trên số lượng và chất lượng của các trang web đáng tin cậy liên kết đến nó. Trong khi các biện pháp MozRank liên kết phổ biến, MozTrust đo lường sự tin tưởng liên kết. Vì MozTrust được đo theo thang logarit từ 0 đến 10, nên việc cải thiện từ MozTrust từ 3 lên 4 sẽ dễ dàng hơn nhiều so với cải thiện từ 8 đến 9 chẳng hạn.
Để cải thiện thứ hạng trang web của bạn, cải thiện niềm tin.
 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TỐI ĐA HÓA SỰ TIN TƯỞNG CỦA BẠN?


Dưới đây là các yếu tố bạn có thể làm việc để cải thiện TrustRank trên trang web của mình. Các yếu tố này là một số yếu tố ảnh hưởng đến TrustRank của bạn.
Chất lượng của các liên kết ngược: Nếu bạn có các liên kết mạnh, chất lượng cao đến từ các trang có thẩm quyền đến trang web của bạn, Google sẽ xem chúng là phiếu bầu của bên thứ ba đáng tin cậy khiến trang web của bạn "tăng vọt". Nhưng nếu các liên kết đó đến từ cheapjack, các trang web cấp thấp, Google cũng nghĩ bạn thật nhếch nhác. Liên kết từ blog danh sách A công nghiệp, trang web .edu, trang web chính phủ, vv thường được coi là đáng kính trọng.

TrustRank


Một số liên kết ngược: Các trang web chất lượng hơn liên kết với bạn, Google càng nghĩ rằng "Wow, anh chàng này rất nổi tiếng. Rất nhiều trang web khác biết anh ta. Anh ta phải là một nguồn đáng tin cậy để có được nhiều tình yêu này."
PageRank của các trang web liên kết với bạn: Tất nhiên, điều này vẫn treo trên các trang web chất lượng trên mô hình trang web tỷ lệ thấp. Nếu bạn sẽ nhận được liên kết từ các trang web khác, trước tiên hãy kiểm tra PageRank của họ vì Google TrustRank phụ thuộc trực tiếp vào PageRank.

PageRank


TrustRank của các trang web liên kết với bạn: Đồng thời kiểm tra TrustRank của họ vì các liên kết từ các trang web đáng tin cậy thấp có thể gỡ lỗi TrustRank của trang web của bạn.

Liên kết ra: Tương tự, bạn phải liên kết với các trang có thẩm quyền, đặc biệt là các trang web .edu và .gov. Điều này đặt trọng lượng đáng kể vào niềm tin của bạn.

Hãy nhất quán: Google thích thấy một số tính nhất quán. Đừng đăng bài hôm nay, đi bốn tháng, quay lại để đăng một bài đăng trên blog khác và mong đợi Google xếp hạng bạn số 1. Tiếp tục xuất bản bài đăng mới và cập nhật bài viết cũ thường xuyên. Bạn có thể sử dụng Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa này để kiểm tra vị trí từ khóa trang web của bạn trong SERP.

Các chủ đề gây tranh cãi: Các chủ đề như nội dung khiêu dâm hoặc cờ bạc sẽ chỉ làm tổn thương TrustRank của bạn và bị công cụ tìm kiếm cau mày. Bạn muốn càng nhiều càng tốt để tránh các chủ đề xấu như thế này.

Tuổi tên miền: Điều này không chỉ đề cập đến tên miền của bạn bao nhiêu tuổi mà còn bao nhiêu năm nữa nó sẽ tồn tại. Vì vậy, nếu tên miền của bạn đã được đăng ký cho lần tiếp theo, giả sử, sau 2 năm, thì điều đó cho Google biết rằng bạn sẽ gắn bó một thời gian so với người đã đăng ký tên của họ trong 1 năm. Đó là một cách để cho Google thấy rằng bạn cam kết với những gì bạn đã tạo.

Công khai Whois của bạn: Đây là về việc minh bạch bởi vì nếu bạn đáng tin cậy, bạn không có gì để che giấu. Chỉ sử dụng quyền riêng tư của Whois nếu bạn phải ngăn chặn những kẻ gửi thư rác.

Chặn: Nếu một trang web bị chặn bởi nhiều người dùng, bạn sẽ nghĩ rằng trang đó thật tệ phải không? Để tránh trang web của bạn bị chặn trên trình duyệt của người dùng. Google đi xa như xem xét có bao nhiêu người dùng Chrome chặn trang web của bạn.

Độ dài tên miền của bạn: Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể sử dụng "www.diendandoanhnghiepvietnam.com" để xếp hạng số 1 có lẽ bạn nên suy nghĩ lại. Google thậm chí còn tuyên bố rằng một phần của cách cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời là làm cho URL của bạn ngắn và dễ nhớ.

Tín hiệu thương hiệu: Nếu bạn nhận được nhiều đề cập trên các trang web bên ngoài, các công cụ tìm kiếm sẽ tự động nghĩ rằng bạn nổi tiếng và do đó đáng tin cậy.

Thư rác trên trang web của bạn hoặc các trang web liên kết với bạn: Nếu trang web của bạn có vấn đề về niềm tin như nội dung spam, thì đó là TrustRank tự động thấp cho bạn. Các bot của Google cũng có thể theo dõi các liên kết từ các trang web spam liên kết đến trang web của bạn.

Chứng chỉ bảo mật: Nếu trang web của bạn vẫn sử dụng HTTP, thì bạn đã bị lừa. Google đã bắt đầu gắn cờ các trang web không phải HTTPS là "KHÔNG ĐẢM BẢO" kể từ tháng 10 năm 2017. Và điều đó có nghĩa là mất lưu lượng truy cập. Nhưng không chỉ vậy, Google không tin tưởng các trang web không phải HTTPS.

Https


Địa chỉ IP duy nhất / máy chủ chuyên dụng: Nếu trang web của bạn được lưu trữ trên một địa chỉ IP công cộng cũng được sử dụng bởi hàng ngàn trang web khác, có khả năng một số trang web trên IP có liên quan đến các vấn đề trực tuyến mờ ám. IP được chia sẻ hoặc lưu trữ được chia sẻ như thế này có thể gây tổn hại đến danh tiếng của trang web của bạn. Đó là lý do tại sao IP chuyên dụng / duy nhất và lưu trữ là lựa chọn tốt nhất cho SEO. Ngay cả khi bạn không có đủ tiền để trả cho dịch vụ chuyên dụng, hãy thử đi với một máy chủ web ít nhất là đáng tin cậy hoặc có ít trang web hơn trên mỗi máy chủ.

Chi tiết liên lạc bao gồm địa chỉ thực: Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn bán nội dung trên trang web của mình hoặc bằng mọi cách yêu cầu người dùng nhập thông tin thẻ tín dụng của họ. Hiển thị chi tiết liên lạc và địa chỉ vật lý của bạn cho cả công cụ tìm kiếm và người dùng biết rằng bạn không phải là một số robot đằng sau máy tính mà thực sự là con người.

Trang Giới thiệu: Cũng giống như địa chỉ thực, trang Giới thiệu cho Google biết rằng bạn cam kết với những gì bạn đang làm. Nhưng hãy nhớ làm cho trang Giới thiệu về chúng tôi kỹ lưỡng và thậm chí bạn có thể thêm các tiêu đề của nhóm của mình.

Sơ đồ trang web: Cung cấp sơ đồ trang web để cung cấp cho các bot tìm kiếm quyền truy cập vào tất cả các trang bạn muốn được lập chỉ mục trên trang web của bạn.

Chính sách bảo mật và các thông báo pháp lý khác: Hiển thị chính sách quyền riêng tư không chỉ thể hiện rằng bạn tôn trọng quyền riêng tư của người dùng mà còn có thể tin cậy với bất kỳ thông tin cá nhân nào họ để lại trên trang web của bạn. Vì vậy, đảm bảo rằng trang web của bạn có chính sách bảo mật rõ ràng, điều khoản sử dụng và thậm chí tiết lộ chi nhánh. Google chú ý đến các trang này.

PHẦN KẾT LUẬN
 
Nếu bạn đã từng tự hỏi một điều bạn có thể làm để tăng thứ hạng của mình, thì đó là tối đa hóa trang web của bạn TrustRank. Bạn thấy đấy, nội dung và tất cả những gì nhân viên SEO kỹ thuật là tuyệt vời. Nhưng không có TrustRank về phía bạn, các đối thủ cạnh tranh duy nhất bạn sẽ đánh bại trong SERPs là những người có niềm tin thấp hơn thảm hại của bạn.
Và vì TrustRank thực sự là về cách chống spam web của Google, nếu TrustRank của bạn thấp và bạn mắc lỗi, trang web của bạn sẽ ngay lập tức lao xuống khỏi trang đầu tiên. Nhưng nếu TrustRank của bạn khỏe mạnh, bạn có khả năng chống lại khá nhiều thuật toán phạt thứ hạng website của bạn.

Xây dựng TrustRank để xếp hạng số 1 trên Google

Google TrustRank Top Google

Google muốn hiển thị kết quả tìm kiếm tốt nhất cho người dùng.
Có rất nhiều đối thủ cạnh tranh cung cấp nội dung trên hầu hết mọi từ khóa tìm kiếm.
Chúng tôi phải đảm bảo rằng Google tin tưởng chúng tôi.
Nếu không, trang web của chúng tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy khuôn mặt của trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm.
Google đảm bảo độ tin cậy của nội dung như thế nào?
  • Google kiểm tra trình độ nội dung của bạn cho các từ khóa.
  • Thứ hai, bạn đáng tin đến mức nào.
Các thuật toán của Google thu thập dữ liệu mọi trang được lập chỉ mục để xác định kết quả tốt nhất bằng hơn 200 tiêu chí xếp hạng của Google.
Ở đâu đó trong các yếu tố này được điều chỉnh các yếu tố ' TrustRank ' để phân biệt giữa các trang web hữu ích và spam.

PageRank là gì?

PageRank là một thuật toán sử dụng số lượng và chất lượng của các liên kết ngược để quyết định xem Google có thể tin tưởng một trang để xếp hạng nó hay không.
Chính thức của Google Webmaster đã trả lời một câu hỏi, nói rằng 'Tin tưởng' chỉ là một câu khẩu hiệu.
Nó cũng có thể được gọi là Danh tiếng, Tin cậy, Quyền hạn.
PageRank là loại ủy thác nổi tiếng nhất.
Vấn đề nảy sinh khi con người biết đến điều này với sự trợ giúp của công cụ tính điểm PageRank.
Họ bắt đầu đầu tư vào backlinks thay vì nội dung của họ.
Google đã nhận ra sai lầm của mình và giới thiệu TrustRank để đánh giá mức độ tin cậy của mọi trang web hơn nữa.
Google Trust

Có bất kỳ bài kiểm tra Điểm tin cậy nào của Google không?
Google không cung cấp bất kỳ công cụ chính thức nào để đo điểm tin cậy của trang web.
Có các công cụ khác có sẵn trực tuyến để thực hiện kiểm tra độ tin cậy của trang web Google.
Phổ biến nhất trong số đó là:
  1. Majestic Trust Flow
  2. MozTrust
Cả hai công cụ này đều dự đoán thứ hạng tin cậy của trang web của bạn dựa trên số lượng và chất lượng của các trang web liên kết với bạn.

Tín hiệu tin cậy là gì?

Khi thế giới biết đến cách PageRank hoạt động và họ có thể nhận được điểm tin cậy của Google, họ đã sử dụng sai mục đích đó.

TrustRank đã chống lại PageRank và lần này Google đã không mắc phải sai lầm tương tự khi nói với thế giới về cách thức hoạt động của nó.

Chúng tôi biết nó tồn tại, chúng tôi biết nó hoạt động; nhưng không ai biết làm thế nào
Ở đâu có vấn đề, ở đó có giải pháp!

Bạn muốn Google có niềm tin vào bạn, sau đó xây dựng các tín hiệu tin cậy!
Tín hiệu tin cậy có thể được gọi là chiến thuật để có được lòng tin của Google. Chúng tôi không biết các yếu tố chính xác, nhưng có những thực tiễn rõ ràng để xây dựng tín hiệu tin cậy của Google.

Những tín hiệu tin cậy này thậm chí còn được xác nhận bởi các chuyên gia SEO như Brian Dean và Nathan Gotch .

Hãy cởi mở về trang web của bạn
Google sẽ cởi mở hơn với các trang web mà nó biết nhiều hơn.
Google sẽ biết về doanh nghiệp của bạn như thế nào?
Từ trang web của riêng bạn, tất nhiên.
Nói cho tất cả mọi thứ về doanh nghiệp của bạn có để biết.
Bạn phải điền vào các trang này của trang web của bạn một cách toàn diện:
  1. Giới thiệu về trang
  2. Trang liên lạc
  3. Chính sách bảo mật
  4. Điều khoản dịch vụ
  5. Trang từ chối trách nhiệm

Thuật toán của Google có thể không hiểu những gì bạn đã nói về bản thân, nhưng chắc chắn sẽ biết rằng bạn không che giấu điều gì.
  • Trang Giới thiệu của bạn phải cho biết, doanh nghiệp của bạn nói về điều gì và mục tiêu của bạn.
  • Đề cập đến địa chỉ doanh nghiệp và số liên lạc của bạn trên Liên hệ Điều đó cho thấy rằng bạn không chỉ dành thời gian cho trang web của mình. Bạn là một doanh nghiệp thích hợp cung cấp các dịch vụ hoàn chỉnh của lĩnh vực này.
  • Chính sách bảo mật làm rõ những gì bạn định làm với dữ liệu của khách truy cập. Google sẽ biết rằng bạn không làm gì sau lưng khách truy cập của bạn.
  • Trang Điều khoản dịch vụ cho thấy bạn không giao dịch ngẫu nhiên với mọi người. Mọi người dùng đến trang web của bạn sẽ biết nếu có bất kỳ điều kiện nào liên quan đến dịch vụ của bạn.
  • Trang tiết lộ liên kết có mặt để thông báo cho khách truy cập của bạn rằng họ đang trong mối quan hệ được trả tiền với bạn.

Đưa tất cả thông tin này lên trang web của bạn sẽ khiến bạn đáng tin cậy hơn với người dùng và Google.

Mỗi doanh nghiệp tốt có tài liệu riêng để sử dụng khi giao dịch với mọi người. Nó nói rằng bạn là một doanh nghiệp thích hợp.

Tối ưu hóa tên miền của bạn

Tối ưu hóa tên miền của bạn
Những ngày đó không còn nữa khi bạn phải sử dụng một từ khóa có liên quan làm tiêu đề và ẩn thông tin của bạn trên whois .

Chỉ để bạn biết, Google là một công ty đăng ký tên miền. Nó đã biết bạn là ai ngay cả khi bạn đã giấu danh tính của mình.

  • Bạn nên cởi mở về danh tính của doanh nghiệp của bạn và không che giấu nó.
  • Nó sẽ để lại ấn tượng rất tốt nếu địa chỉ doanh nghiệp của bạn trên trang liên hệ của bạn khớp chính xác với thông tin whois.
  • Một thực tế khác để tối ưu hóa tên miền của bạn là đăng ký nó trong một khoảng thời gian dài hơn. Nếu bạn đăng ký tên miền của mình trong 3 tháng, điều đó có nghĩa là bạn nghi ngờ nó sẽ tồn tại lâu hơn thế. Đăng ký trong khoảng thời gian hơn 2 năm cho thấy bạn đang lên kế hoạch lâu dài

Google có muốn xếp hạng một trang có thể không còn khả dụng sau 3 tháng nữa nếu bạn quyết định nó không phù hợp với bạn?

Mặt khác, một tên miền không ở đâu trong ít nhất 2 năm là một ứng cử viên hấp dẫn hơn nhiều cho vị trí được xếp hạng.

Hãy nhớ rằng, Google đã có quyền truy cập vào tất cả các thông tin này và nó sẽ đánh giá bạn dựa trên các yếu tố này.

Liên kết ra các trang web thẩm quyền

Một trang web tốt liên kết đến các trang web tốt khác. Liên kết ngoài chất lượng cao có giá trị đặc biệt khi xác định chất lượng nội dung của bạn.

Bạn có thể truy cập trang web của Neil Patel hoặc Brian Dean; xem bạn có bao nhiêu liên kết họ đưa ra.

Không có liên kết của họ là không liên quan hoặc chất lượng thấp.
Bạn nên liên kết đến các trang web có thẩm quyền cao. Nó mang lại ấn tượng rằng bạn không ngại chia sẻ lưu lượng truy cập của mình và thông tin của bạn có nguồn.
Nó cũng là một thực hành rất tốt để đề cập đến tất cả các tài liệu tham khảo và nguồn thông tin bạn đã sử dụng trong bài viết của bạn.

Bạn có thể lấy ví dụ về Wikipedia.
  • Không thiếu các liên kết trong nước nó sử dụng.
  • Nó đề cập đến mọi nguồn ở cuối bài viết .

Hiển thị một số hoạt động

Một doanh nghiệp hoạt động hấp dẫn hơn một doanh nghiệp hoang vắng.

Chỉ cần xây dựng một trang web và đăng cập nhật thường xuyên là không đủ. Hoạt động thường xuyên trên trang web của bạn là một trong những tín hiệu tin cậy tốt nhất của Google.

Hai cách hiệu quả để thể hiện sự sống động bao gồm:
  1. Một blog hoạt động
  2. Tài khoản truyền thông xã hội hoạt động

Sử dụng một blog hoạt động

Mỗi doanh nghiệp nên có một blog hoạt động trên trang web của họ. Nó làm tăng tín hiệu tin cậy của Google khi bạn đăng bài viết thường xuyên trên trang web của mình.
Điều này cho thấy rằng bạn có nhiều thông tin và kinh nghiệm trong thể loại trang web của bạn.
Google sẽ ghi nhận những nỗ lực của bạn để cung cấp dịch vụ chất lượng.
Hơn nữa, blog là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn.

Blog Bình luận

Thu hút khách truy cập vào các bình luận trên blog giúp họ hài lòng và xây dựng các tín hiệu tin cậy của Google.

Bạn nên để độc giả bình luận về quan điểm hoặc truy vấn của họ và bạn phải luôn trả lời họ.

Dưới đây là hình ảnh cho thấy Neil Patel, một nhà tiếp thị đẳng cấp thế giới, thu hút khách truy cập của mình.

Khách truy cập mới cũng sẽ có động lực để bình luận khi họ thấy bạn trả lời họ . Có 135 bình luận về bài đăng từ hình ảnh này .
Mọi người thích bình luận ở đó vì họ biết admin sẽ trả lời họ và mọi người sẽ đọc nó.

Tài khoản truyền thông xã hội hoạt động
Trang web của bạn cần phải có một tài khoản trên mọi nền tảng truyền thông xã hội.
Mọi tài khoản sẽ được liên kết đến trang web của bạn, vì vậy Google sẽ biết nếu bạn đang chạy các chiến dịch truyền thông xã hội.

Giữ khán giả của bạn tham gia và đưa họ đến trang web của bạn cho thấy sự năng động và nghiêm túc của bạn .

Có nhiều lợi ích hơn cho các hoạt động truyền thông xã hội hơn là chỉ xây dựng các tín hiệu tin cậy của Google.

Nó giúp bạn trở thành một thương hiệu. Phần bên dưới giải thích tầm quan trọng của việc trở thành thương hiệu để xây dựng các tín hiệu tin cậy của Google.
Brand

Trở thành một thương hiệu

Mọi người đều tin tưởng một thương hiệu và mọi doanh nghiệp đều muốn trở thành một thương hiệu.

Bạn có thể đang xây dựng doanh nghiệp hoặc trang web của mình để nó trở thành thương hiệu tự động khi nó đủ lớn.

Đó là một trong những để đi.
Hoặc, bạn có thể cho thấy rằng bạn đã là một thương hiệu và bắt đầu hành động như một thương hiệu .

Hãy nhớ rằng, tất cả mọi người, tin tưởng các thương hiệu - bao gồm cả Google.
Bạn sẽ luôn thấy các thương hiệu trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của Google ngay cả khi nội dung của họ không tuyệt vời ( ngay cả khi tạm thời ).
Tôi đã tìm kiếm cụm từ ' tỷ phú ' và bốn kết quả hàng đầu chỉ hiển thị cho Forbes và Wikipedia .

Kết quả hàng đầu, Forbes , thậm chí không được mô tả trong mô tả meta - Đặc quyền là một thương hiệu !

Wikipedia là một thương hiệu yêu thích của Google đến nỗi bạn sẽ luôn thấy nó trên trang đầu tiên ngay cả khi nó không cung cấp bất kỳ nội dung chất lượng nào.

Có một vài thực hành bạn có thể làm để đưa ra ấn tượng rằng bạn là một thương hiệu.

Tên như một thương hiệu

Sử dụng từ khóa trong miền của bạn không còn là cách thực hành SEO hiệu quả nhờ Cập nhật EMD . Bây giờ, bạn có thể sáng tạo và sử dụng bất kỳ tên nào bạn thích cho trang web của bạn.

Không có tên thương hiệu nào là sáo rỗng - Đó là một cách tiếp cận bạn cần tuân theo.
Sử dụng tên cho tên miền của bạn nghe có vẻ như thương hiệu, hấp dẫn và hấp dẫn.
Bạn sẽ thích nó như thế nào nếu Twitter được đặt tên là ' Dịch vụ blog mạng xã hội '.
Một thương hiệu tốt sẽ thu hút khách hàng / người tiêu dùng / khách truy cập và giúp bạn trở thành một thương hiệu mà bạn mong muốn.

Trang kỹ lưỡng về chúng tôi

Có một trang nhỏ về chúng tôi cho thấy ấn tượng rằng bạn chưa làm gì đáng chú ý. Không có gì để nói về bạn hoặc doanh nghiệp của bạn.

Trước tiên bạn phải tin rằng bạn là một thương hiệu để khiến người khác tin vào điều đó.
Bạn cần phải viết một kickass về trang của chúng tôi như bạn là một vấn đề lớn. Hãy để thế giới biết bạn thật tuyệt vời, dịch vụ / sản phẩm của bạn thật tuyệt vời và chúng thật tuyệt vời.

Đề cập đến từng chi tiết nhỏ có để biết. Nó cũng sẽ xây dựng các tín hiệu tin cậy mạnh mẽ của Google. Đây là một bài viết của Neil Patel về việc tạo một trang Giới thiệu hoàn hảo .

Tìm kiếm tên của bạn

Mọi người tìm kiếm trên Google bằng tên thương hiệu. YouTube , Facebook và Twitter là những ví dụ lớn nhất.
Google sẽ biết rằng bạn đã trở thành một thương hiệu khi mọi người sẽ bắt đầu tìm kiếm bạn.
Và đó là thành tựu lớn nhất cho các tín hiệu tin cậy của Google.
Làm thế nào để bạn làm điều đó, phụ thuộc vào chiến lược tiếp thị của bạn!

Tên thương hiệu Văn bản neo

Tên thương hiệu

Cố gắng sử dụng tên thương hiệu của bạn trong các liên kết ngược mà bạn nhận được. Nó cho ấn tượng rằng tên của bạn quan trọng.

Ví dụ, một bài viết về backlinks và một bài viết về backlinks của Brian Dean .

Ngay cả khi phần đầu tiên có nội dung tốt hơn, mọi người sẽ tìm đến bài viết của Brian vì anh ấy là một thương hiệu và Google cũng biết điều đó. Mỗi bài viết của anh ấy được xếp hạng trên trang đầu tiên.

Chúng tôi muốn Google biết tên thương hiệu của bạn giống như tên của Brian về SEO.

Truyền thông xã hội sau

Thương hiệu có một phương tiện truyền thông xã hội lớn sau. Một tỷ lệ lớn lưu lượng truy cập của họ đến từ các nền tảng truyền thông xã hội.
Phương tiện truyền thông xã hội lan truyền nhận thức rằng bạn là thương hiệu.
Mọi người thậm chí đánh giá kích thước của một thương hiệu từ phương tiện truyền thông xã hội sau đây.

Nhận Backlinks từ trang web hạt giống                                     

Hãy để tôi đặt theo cách này.
Một người bạn của Google cũng là một người bạn của Google.
Tìm kiếm bạn bè của Google - cơ quan có thẩm quyền cao và đáng tin cậy. Nhận backlinks từ các trang web này.
Nó xây dựng các tín hiệu tin cậy mạnh mẽ của Google khi một trang web đáng tin cậy sử dụng tài liệu tham khảo của bạn.
Các trang web đáng tin cậy như vậy được gọi là ' Trang web hạt giống ' mà Google tin rằng sẽ không bao giờ tham gia vào SEO mũ đen.
Không có danh sách công khai của tất cả các trang web này, nhưng một số trang web hạt giống rõ ràng bao gồm Wikipedia và NYTimes.com .
Bạn nên tìm các trang web hạt giống của tên miền của bạn và cố gắng để có được liên kết ngược từ chúng.
Nếu bạn nhận được một liên kết từ một trang web được liên kết bởi một trang web hạt giống, thì đó vẫn là một nguồn tín hiệu đáng tin cậy của Google.

Tin tức Backlinks trang web

Các trang web tin tức được cho là cung cấp nội dung mới và xác thực. Trường hợp này đặc biệt đúng đối với các trang web tin tức chính thống như CNN.
Nhận backlink từ một trang tin tức có thẩm quyền cao là một cách chắc chắn để xây dựng các tín hiệu tin cậy của Google.
Một cách là làm một cái gì đó rất lớn mà các trang web tin tức như vậy sẽ liên lạc với bạn.
Một cách khác là nhận backlink thông qua một bài đăng của khách hoặc thông cáo báo chí.

Có được sự tin tưởng của người dùng

Google đang làm tất cả cho người dùng.
Nếu người dùng tin tưởng bạn, không có tín hiệu tin cậy nào của Google có thể đánh bại nó.
Google sử dụng nhiều yếu tố để hiểu cách người dùng tương tác với trang web của bạn.
Ví dụ: tỷ lệ thoát cao có nghĩa là trang web của bạn không cung cấp giá trị cho người dùng.
Bạn nên cố gắng để có được càng nhiều chia sẻ xã hội càng tốt . Google sẽ biết rằng nội dung của bạn có giá trị nên mọi người đang chia sẻ nó.
Lòng tin của người dùng là quan trọng nhất nếu bạn hỏi cách tăng niềm tin vào các trang web thương mại điện tử.
Mọi người đọc blog chỉ để biết thông tin. Có tiền liên quan đến thương mại điện tử .
Bạn phải thuyết phục khách truy cập của bạn rằng bạn đáng tin cậy và sẽ không lừa đảo họ.
Bạn có thể viết nội dung tốt và cung cấp dịch vụ tốt nhưng vẫn còn một chút nghi ngờ còn sót lại trong tâm trí khách hàng.
Chỉ có một điều có thể xóa tan nghi ngờ đó. Nó được gọi là Đánh giá của người dùng .

Phản hồi tích cực của người dùng

Bạn có thể nói những điều tốt về dịch vụ và sản phẩm của bạn tất cả những gì bạn muốn nhưng nó sẽ không hiệu quả vì bạn là người bán.

Khách hàng tin tưởng khách hàng khác.

Nếu một khách hàng nói những điều tốt đẹp về doanh nghiệp của bạn, đó là điều tạo ra sự khác biệt lớn.

Mọi người đọc đánh giá của khách hàng trước khi mua bất cứ thứ gì, và họ tin vào chúng.
Hơn nữa, Google hiểu xếp hạng và tương tác người dùng. Đánh giá tích cực của khách hàng sẽ xây dựng các tín hiệu tin cậy mạnh mẽ của Google.

Làm thế nào để bạn có kế hoạch xây dựng các tín hiệu tin cậy của Google cho trang web của bạn? Hãy cho chúng tôi đóng góp ý kiến của bạn ở phía dưới phần bình luận.

Mới hơn Cũ hơn