Mangools: Công cụ SEO tuyệt vời mà bạn sẽ yêu thích

SEO tools


Bạn muốn đi trước trong trò chơi SEO? Tìm hiểu những gì đối thủ của bạn đang làm và những gì liên kết ngược họ đang nhận được? Biết những từ khóa bạn xếp hạng và để tối ưu hóa cho? Dưới đây là đánh giá của tôi về bộ công cụ SEO 5 trong 1 của Mangools: KWFinder, SERPChecker, SERPWatcher, LinkMiner & SiteProfiler

Phần mềm SEO cao cấp từng được dành riêng cho các công ty lớn với hàng ngàn đô la dự phòng.

Hầu hết các seoer thậm chí không thể nghĩ đến việc chi hơn 100 đô la mỗi tháng cho các công cụ này.

Mặc dù các công cụ đắt tiền cung cấp rất nhiều chức năng, chúng không chỉ không phù hợp mà hầu hết các tính năng của chúng không phù hợp với các seoer và doanh nghiệp nhỏ.

Tôi đã sử dụng một bộ công cụ giá cả phải chăng có tên Mangools trong hơn 1 năm nay.

Trong bài viết này bạn sẽ thấy Mangools là công cụ SEO tuyệt vời mà bạn sẽ yêu thích, công cụ SEO 5 trong 1.

Mangools là gì?

Mangools

Mangools là công cụ SEO thân thiện với người dùng được các chuyên gia SEO trên toàn thế giới tin tưởng: nghiên cứu từ khóa, phân tích SERP của Google, theo dõi thứ hạng, phân tích backlink và phân tích trang web dưới một mái nhà. Thật tuyệt vời cho các seoer, blogger, nhà tiếp thị liên kết, cơ quan tiếp thị, chuyên gia SEO và người mới bắt đầu. Công cụ theo dõi thứ hạng đi kèm với bảng xếp hạng hàng ngày, số liệu tổng hợp cho thấy tiến trình chung và với các báo cáo xếp hạng có thể chia sẻ tương tác. Bộ công cụ có một công cụ từ khóa giúp SEO xem thứ hạng của đối thủ cho các từ khóa hàng đầu, tìm ý tưởng từ khóa với khối lượng và xu hướng tìm kiếm lịch sử.

Không giống như Ahrefs, MozSEMrush, phần mềm SEO Mangools có giá cả phải chăng cho các seoer và doanh nghiệp nhỏ.

(Các kế hoạch của Ahrefs, Moz và SEMrush đều bắt đầu từ $ 99 / tháng)

Nhưng các gói Mangools chỉ bắt đầu với 30 $ mỗi tháng và không giống như các công cụ SEO đắt tiền khác, bạn có được tất cả các tính năng cao cấp ngay cả trong gói cơ bản nhất.

Hầu hết các công cụ SEO đắt tiền giới hạn số lượng tính năng bạn có quyền truy cập trong các kế hoạch cơ bản. Các kế hoạch cơ bản của họ giống như một thử nghiệm của công cụ.

Mangools, mặt khác, cung cấp cho bạn tất cả các tính năng ngay cả trên gói rẻ nhất.
Mangools không phải là một công cụ SEO mà là toàn bộ 5 công cụ SEO.

Khi bạn đăng ký với gói công cụ SEO Mangools, bạn có quyền truy cập vào 5 công cụ SEO:


KWFinder  là một công cụ nghiên cứu từ khóa giúp bạn tìm các từ khóa tốt nhất cho trang web và nội dung của bạn. Nó cung cấp hàng trăm đề xuất với mỗi tìm kiếm từ khóa.

KWFinder

SERPChecker  là một công cụ phân tích kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) cho phép bạn xem các trang web nào được xếp hạng cho các từ khóa mục tiêu của bạn ở nhiều địa điểm trên khắp thế giới. Nó cũng cho phép bạn kiểm tra thứ hạng di động.



SERPWatcher  là một công cụ theo dõi thứ hạng từ khóa cho phép bạn theo dõi thứ hạng của mình cho các từ khóa trong kết quả tìm kiếm.



LinkMiner  là một công cụ phân tích backlink cho phép bạn phân tích hồ sơ backlink của đối thủ cạnh tranh và tìm cơ hội xây dựng liên kết.



SiteProfiler  là một công cụ phân tích trang web giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về các trang web của đối thủ cạnh tranh.

SiteProfiler

Mangools là phần mềm SEO tất cả trong một mà bạn cần nếu bạn muốn thành công trong trò chơi SEO.
Mangools

Mangools tạo ra một quy trình SEO hiệu quả

1. Tìm từ khóa phù hợp

KWFinder
Chỉ cần bắt đầu với một từ khóa hạt giống hoặc chỉ cần nhập tên miền của đối thủ cạnh tranh của bạn. Đánh giá các ý tưởng từ khóa với khối lượng tìm kiếm chính xác và một trong những số liệu độ khó của từ khóa chính xác nhất trên thị trường.

Khám phá KWFinder 




2. Phân tích kết quả tìm kiếm ở bất kỳ vị trí nào

SERPChecker
Đi sâu vào SERP và đó là các tính năng, CTR ước tính và hơn 45 số liệu SEO. Xem kết quả tìm kiếm địa phương ở hơn 52k địa điểm. So sánh trang web của bạn với các trang web xếp hạng để tìm ra nơi bạn thiếu.

Khám phá SERPChecker 



3. Đưa đối thủ của bạn dưới ánh đèn sân khấu

SiteProfiler
Kiểm tra thẩm quyền và mức độ phổ biến của đối thủ cạnh tranh bằng các số liệu SEO thiết yếu. Phân tích lưu lượng truy cập, nội dung có giá trị nhất, hồ sơ backlink và tìm các đối thủ mà bạn có thể đã bỏ lỡ trước đó.

Khám phá SiteProfiler 




4. Bắt đầu theo dõi vị trí từ khóa của bạn

SERPWatcher
Theo dõi chia sẻ lưu lượng truy cập không phải trả tiền chung với một số liệu chính. Đánh giá dữ liệu quan trọng nhất trong một tầm nhìn, nhận thông báo về những thay đổi lớn và thiết lập báo cáo tương tác theo lịch trình cho bạn hoặc khách hàng của bạn.

Khám phá SERPWatcher 



5. Tăng cường tất cả với các liên kết ngược mạnh mẽ

LinkMiner
Tìm và tái tạo các liên kết ngược mạnh mẽ nhất của đối thủ cạnh tranh của bạn. Xem vị trí liên kết trong bản xem trước trang web tích hợp của chúng tôi và lưu các liên kết ngược tốt nhất để bạn có thể quay lại với chúng sau khi thực hiện tiếp cận.

Khám phá LinkMiner 




Mangools được các SEOer hàng đầu về SEO sử dụng!


Aleyda Sois – Seo Consultant Author & Speaker
KWFinder là một trong những công cụ tiếp theo của tôi để dễ dàng xác định các cơ hội từ khóa.Với lợi ích bổ sung là có tất cả các số liệu ở một nơi để dễ dàng lọc những thứ tốt nhất, nó thực sự tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình nghiên cứu từ khóa.

Brian Dean – SEO Expert Backlinko.com
KWFinder là một công cụ từ khóa mạnh mẽ cũng dễ sử dụng.Với 25 đô la / tháng, bạn thực sự không thể sai với đăng ký Mangools. Giá trị lớn.

Pcmag.com xếp hạng đánh giá 4 sao

Ở mức giá thấp và với chức năng mới được tung ra thường xuyên, KWFinder là công cụ dễ sử dụng và vốn có giá trị để có trong kho vũ khí SEO của bạn.

HomeWorkingClub đánh giá cho 4,5 sao

Mangools mang đến sự dễ sử dụng cho một loại công cụ thường rất phức tạp. Các tính năng bổ sung làm cho nó thậm chí còn hấp dẫn hơn.

Authority Hacker xếp hạng công cụ đánh giá cho 4,8 sao

KWFinder là một công cụ tuyệt vời thực sự đơn giản hóa quá trình nghiên cứu từ khóa theo cách mà các công cụ khác không thể quản lý được.

Kế hoạch và giá cả sử dụng Mangools

Tiết kiệm 40% với kế hoạch hàng năm với:  Mangools cơ bản 30$/tháng
Mangools 1 year


Mangools 1 Monthly


Công cụ Mangools là bộ công cụ hỗ trợ SEO 5 trong 1 tuyệt vời, các bạn có cơ hội dùng thử miễn phí 10 ngày có giới hạn. 

Truy cập website Đăng ký dùng thử ngay: https://mangools.com/
Mới hơn Cũ hơn