Seobility phần mềm & công cụ SEO tất cả trong một



Bạn vừa mới xây dựng website xong và đang có kế hoạch SEO website lên các công cụ tìm kiếm, bạn muốn đi thuê đơn vị làm seo website giúp công ty. Để đánh giá hiệu quả thực sự của việc seo và cũng như đối thủ cạnh trạnh của bạn, Seo Thanh Vân chia sẻ tới các bạn công cụ phần mềm Seobility cực kỳ hiệu quả như sau: 

  • Thu thập dữ liệu trang web và kiểm tra sức mạnh tổng thể trang web
  • Trình theo dõi thứ hạng của Google với các cập nhật hàng ngày
  • Công cụ kiểm tra backlink và Link Building
  • Giám sát liên tục và báo cáo danh sách trắng

Phần mềm seobility

Phần mềm SEO trực tuyến để tối ưu hóa trang web tốt hơn, Seobility đi kèm với tất cả các công cụ và phân tích SEO bạn cần

Kiểm tra SEO sức mạnh tổng thể website
Trình thu thập thông tin của chúng tôi kiểm tra toàn bộ trang web của bạn và theo dõi tất cả
các liên kết bên trong và bên ngoài 


Theo dõi thứ hạng
Theo dõi thứ hạng từ khóa hàng ngày trên các công cụ tìm kiếm khác nhau và cấp
quốc gia hoặc thành phố 


Kiểm tra backlink
Theo dõi SEO Backlinks, theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn và tìm ý tưởng
xây dựng liên kết 

Seobility là một phần mềm SEO trực tuyến để tối ưu hóa trang web tốt hơn.
Xây dựng trang web tốt hơn một cách nhanh chóng, dễ dàng và tất nhiên là bền vững. 

Seobility kiểm tra trang web hoàn chỉnh của bạn, bằng cách thu thập tất cả các trang được liên kết. Tất cả các trang tìm thấy có lỗi, sự cố với tối ưu hóa trên trang hoặc các vấn đề liên quan đến nội dung trang như nội dung trùng lặp được thu thập và hiển thị trong mỗi phần kiểm tra. Tất nhiên, bạn cũng có thể phân tích tất cả các vấn đề của một trang trong trình duyệt trang của chúng tôi.

Để đánh giá bền vững và liên tục trang web của bạn, mỗi dự án liên tục được thu thập và phân tích bởi các trình thu thập thông tin của chúng tôi để theo dõi tiến trình tối ưu hóa của bạn. Bạn cũng sẽ được dịch vụ giám sát của chúng tôi thông báo về tình trạng trang web của bạn thông qua e-mail, nếu xảy ra lỗi máy chủ và các sự cố lớn.

Bộ phần mềm Seobility dễ dàng kiểm tra trang web nhanh chóng









  1. Kiểm tra tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trang web của bạn. Nhận lời khuyên có giá trị để tối ưu hóa trang web tốt hơn và thứ hạng cao hơn.
  2. Kiểm tra tối ưu hóa trên trang cho trang web của bạn và đảm bảo rằng nó được tối ưu hóa chính xác cho các cụm từ tìm kiếm quan trọng .
  3. Kiểm tra thứ hạng trang web của bạn cho bất kỳ từ khóa nào trong kết quả tìm kiếm của Google cho các quốc gia khác nhau hoặc ở cấp thành phố. Máy tính để bàn và thiết bị di động là tốt.
  4. Phân tích nội dung được xếp hạng hàng đầu trên Google và tối ưu hóa các trang của bạn cho phù hợp theo chủ đề bằng công cụ TF-IDF.

Đăng ký và kiểm tra toàn bộ trang web của bạn


Seobility là trang trực tuyến hỗ trợ kiểm tra SEO tuyệt vời, giúp các bạn Seoer dễ dàng thúc đẩy xếp hạng hàng đầu trên tìm kiếm Google.

Mới hơn Cũ hơn