Entity là gì? Tại sao Entity là thành phần quan trọng với SEO


SEO thường ai cũng biết 3 yếu tố xếp hạng quan trọng nhất , Google tiết lộ là:
  • Nội dung
  • Liên kết
  • Rankbrain
Entity

Tất cả các lĩnh vực này đã phát triển kể từ tiết lộ đó, nhưng có một cơ hội tốt rằng tầm quan trọng chung của chúng vẫn còn.

Entity là gì?

Chúng tôi biết rằng một thực thể (Entity) được Google định nghĩa là:
Entity là một thứ hay một khái niệm duy nhất, độc đáo, được xác định rõ ràng và có thể phân biệt được.
Điều quan trọng là phải hiểu rằng vật không cần phải là vật thể, nó cũng có thể là màu sắc, ngày tháng, ý tưởng và hơn thế nữa.

Một thực thể là bất cứ thứ gì:
  • Số ít.
  • Độc nhất.
  • Được xác định rõ.
  • Phân biệt.

Bây giờ chúng ta hãy nhìn lại ba yếu tố xếp hạng này.

Nội dung
Nội dung , từ góc độ SEO, là sự kết nối của các thực thể theo mối quan hệ.

Trong tuyên bố, SEO đã chết, có một thực thể SEO SEO, có một thực thể là Dead dead và có mối quan hệ mà người này kết nối với nhau và hướng của mối quan hệ đã nói.
Tất cả nội dung về cơ bản là như thế này.

Liên kết
Liên kết , ở chính cốt lõi của chúng, là một kết nối giữa các thực thể ngay cả trước khi chúng tôi (hoặc Google) nghĩ về chúng như vậy.

Họ tuyên bố mối quan hệ và hướng giữa các trang trên web. Những trang đó là các thực thể có chứa các thực thể khác.

Hơn nữa, thực thể của văn bản neo được kết nối thông qua mối quan hệ với một chủ đề (cũng là một thực thể) và thực thể chủ đề đó sau đó được kết nối thông qua mối quan hệ được định hướng (liên kết) với thực thể của trang đích.

RankBrain
RankBrain không phải là một yếu tố xếp hạng theo nghĩa truyền thống. Công việc của nó không phải là hoạt động như một tín hiệu mà là điều chỉnh những tín hiệu nào mang trọng lượng.

Đối với một truy vấn như [quà tặng kỳ nghỉ tốt nhất], RankBrain sẽ diễn giải những tín hiệu nào có ý nghĩa nhất để tạo ra kết quả tốt nhất.

Bản thân thời gian là một thực thể, tầm quan trọng của nó sẽ được coi trọng hơn như một danh sách từ năm 2014, bất kể nó có bao nhiêu liên kết (ví dụ) sẽ vô dụng.

Đối với một truy vấn như cuộc nội chiến của người Mỹ, tuy nhiên, thực thể của cấp bậc thẩm quyền sẽ là một yếu tố quan trọng hơn sự mới mẻ.

Về cơ bản, chính RankBrain chỉ đơn giản xác định các số liệu và mối quan hệ thực thể nào là quan trọng nhất đối với một truy vấn cụ thể.

Chúng ta biết gì về các thực thể?

Entity

Phần lớn những gì chúng ta biết về các thực thể (hoặc ít nhất, những gì tôi biết) được lấy từ một số bằng sáng chế, một số người thông minh và từ những gì có ý nghĩa.

Mặc dù các bằng sáng chế thường cần được đọc bằng một hạt muối, nhưng những bằng sáng chế mà tôi sẽ tham khảo dưới đây có ý nghĩa rất lớn, có rất ít nghi ngờ rằng chúng được tích hợp vào các hệ thống của Google.

Điều đó nói rằng, có nhiều cách Google có thể sử dụng các bằng sáng chế này. Vì vậy, tôi sẽ không giả vờ rằng tôi biết cụ thể như thế nào. Vì vậy, chúng ta sẽ nói về họ nói chung và họ dẫn chúng ta đi theo hướng nào.

Xếp hạng kết quả tìm kiếm dựa trên số liệu thực thể

Xếp hạng kết quả tìm kiếm dựa trên số liệu thực thể là tiêu đề của bằng sáng chế Google mà họ đã được cấp vào năm 2015 và là bằng sáng chế đầu tiên về các thực thể tôi đọc. Đó không phải là lần cuối cùng.

Bạn có thể tìm thấy phân tích của tôi về bằng sáng chế ở đây nhưng đó là rất nhiều cách đọc và xử lý các công thức và trong bài viết này, chúng tôi sẽ cứu bạn và cắt giảm theo đuổi.

Theo bằng sáng chế, việc xếp hạng các thực thể cho tìm kiếm liên quan đến việc xem xét bốn yếu tố. Họ đang:

Sự liên quan. Sự liên quan được xác định dựa trên các thực thể cùng xảy ra. Về cơ bản, nếu hai thực thể được tham chiếu thường xuyên trên web (ví dụ: Donald Trump và Tổng thống kiếm), bạn sẽ nhận được một cái gì đó như:

Donald Trump
Điều này là do chúng tồn tại đủ thường xuyên với nhau và trên các thuộc tính đủ thẩm quyền để mang lại một kết quả duy nhất. Quá trình tương tự này kết nối các thực thể khác với thuật ngữ khi chúng tôi đa nguyên hóa nó:

Danh sách các đời tổng thống Mỹ
Mỗi người trong số họ là một thực thể và họ được liên kết với thực thể Chủ tịch Hồi và do đó, khi truy vấn là số nhiều, chúng tôi thấy tất cả họ.

Danh nhân. Google sử dụng một công thức khá đơn giản (trong bằng sáng chế) để xác định mức độ đáng chú ý của một thực thể. Tránh công thức, về cơ bản, nó phá vỡ rằng một thực thể càng có giá trị (được xác định bởi những thứ bao gồm liên kết, đánh giá, đề cập và mức độ liên quan), giá trị của danh mục hoặc chủ đề mà nó cạnh tranh càng thấp thì độ tin cậy của nó càng cao. Nhìn bề ngoài, điều này nghe có vẻ không hợp lý, nhưng về cơ bản, điều đó có nghĩa là nếu bạn là một con cá lớn trong một cái ao nhỏ, bạn có sự đáng chú ý cao hơn so với khi bạn cùng một con cá bơi trong đại dương.

Sự đóng góp. Đóng góp được xác định bởi các tín hiệu bên ngoài (ví dụ: liên kết, đánh giá) và về cơ bản là thước đo đóng góp của một thực thể cho một chủ đề. Một đánh giá từ một nhà phê bình thực phẩm có uy tín và được tôn trọng sẽ thêm vào số liệu này hơn là lời ca ngợi của Dave về Yelp về giá cả vì đóng góp thực thể của họ trong không gian cao hơn.

Giải thưởng. Số liệu giải thưởng chính xác như những gì nó nghe, một thước đo của các giải thưởng có liên quan khác nhau mà một thực thể đã nhận được. Đây có thể là giải thưởng Nobel, giải Oscar hoặc giải thưởng tìm kiếm của Mỹ. Loại giải thưởng xác định trọng lượng của nó và giải thưởng càng lớn thì giá trị gắn liền với thực thể được đề cập càng cao.

Khi tất cả được nói và thực hiện, quá trình bắt đầu với việc người dùng yêu cầu thông tin về một thực thể.

Tôi có thể nhập vào Google [nữ diễn viên xuất sắc nhất].

Sau đó, Google thực hiện quy trình của họ theo thứ tự này:
  • Xác định sự liên quan của các thực thể khác và gán giá trị.
  • Xác định sự đáng chú ý của các thực thể đó và gán một giá trị cho mỗi thực thể.
  • Xác định số liệu đóng góp của các thực thể này và gán giá trị.
  • Xác định bất kỳ giải thưởng được trao cho các thực thể và gán một giá trị.
  • Xác định các trọng số áp dụng mà mỗi trọng số nên có dựa trên loại truy vấn (nghe có quen không?)
  • Xác định điểm số cuối cùng cho mỗi thực thể có thể.
  • Sản xuất một SERP trông giống như đào


Thứ tự ưu tiên
Này, chúng tôi đã không nói rằng thuật toán của họ là hoàn hảo. Nhưng không tệ.

Trả lời câu hỏi bằng cách sử dụng các tham chiếu thực thể trong dữ liệu phi cấu trúc

Tiến về phía trước một chút thời gian, chúng tôi hiện đang xem xét một bằng sáng chế được cấp vào năm 2016 .

Bằng sáng chế này chứa một số ý tưởng mạnh mẽ và, rất may, rất dễ để tóm tắt.
Dưới đây là những điều cần làm:
  • Mỗi thực thể được gán một định danh duy nhất. Điều này có thể sẽ liên quan đến việc mua lại Metaweb của Google vào năm 2010 (được Bill Slawski trình bày ở đây ).
  • Xác định thực thể có khả năng nhất được yêu cầu bởi người tìm kiếm có thể được hoàn thành bằng cách thiết lập thực thể nào xuất hiện nhiều lần nhất trong 10 kết quả hàng đầu. Ví dụ: nếu ai đó tìm kiếm [dave davies] hầu hết các trang web xếp hạng hàng đầu đều đề cập đến thực thể của guitarist Kinks. Và đó là thực thể được sử dụng cho những thứ như bảng kiến ​​thức.
  • Có một cơ sở dữ liệu thực thể. Để tiết kiệm Google phải xử lý các kết quả hàng đầu mỗi khi chạy truy vấn, cơ sở dữ liệu tồn tại chỉ đơn giản là lưu trữ các thực thể và các kết nối của chúng. Hãy nghĩ về nó giống như một cơ sở dữ liệu liên kết, nhưng đối với các thực thể.
  • Các thực thể được xếp hạng theo điểm chất lượng có thể bao gồm độ mới, các lựa chọn trước đó của người dùng, liên kết đến và có thể liên kết đi. Hãy nhớ rằng, đây chỉ là bằng sáng chế - đừng chạy ra ngoài và liên kết đến mọi trang web bạn có thể tìm thấy. Tôi thấy rằng một phần không có khả năng mang trọng lượng bên ngoài các tình huống rất cụ thể.
  • Khi một truy vấn cho một thực thể được tiến hành, sự liên quan của các thực thể khác được xác định cho kết quả. Để minh họa, đối với truy vấn [dave davies], Google cần xác định số liệu thực thể nào liên quan quan trọng nhất đến nó. Thực thể của ngày sinh được coi là quan trọng, thực thể của anh trai, ban nhạc của anh ấy và một số người khác đủ quan trọng để làm bảng kiến ​​thức. Rằng anh sinh ra thứ tám trong gia đình không đủ quan trọng. Điều này không có nghĩa là tầm quan trọng của các thực thể chỉ liên quan đến bảng kiến ​​thức, chỉ là nó là một trong những minh họa trực quan rõ ràng nhất về nó.
  • Các phương thức để Google suy ra ngữ cảnh cho nhiều thực thể có cùng tên. Để sử dụng ví dụ của họ, có thành phố Philadelphia, pho mát kem và bộ phim. Nếu tôi hỏi một câu hỏi mà ở đâu thì câu hỏi mà tôi sẽ đề cập đến thành phố, thì những người đóng vai trò trong trò chơi sẽ là bộ phim, và những gì hay với những gì tốt đẹp với chanh sẽ là thức ăn. Câu trả lời, nhân tiện, là lox, hành tây đỏ và nụ bạch hoa.
  • Kỹ thuật này cho phép Google xác định các thực thể và mối quan hệ của chúng khi dữ liệu không có cấu trúc (tham khảo thông tin không có mô hình dữ liệu được xác định trước hoặc không được tổ chức theo cách được xác định trước).
  • Phương pháp này cũng cho phép Google tìm hiểu các thực thể mới.

Với kỹ thuật này, các khả năng của Google xung quanh việc tìm hiểu về các thực thể và mối quan hệ của họ trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể.

Kết hợp với những tiến bộ của họ trong việc hiểu ngôn ngữ tự nhiên và học máy và tầm quan trọng của các thực thể nhảy về phía trước thậm chí nhiều hơn.

Các thực thể liên quan


Bằng sáng chế cuối cùng mà chúng ta sẽ thảo luận ở đây có tiêu đề đơn giản là, Các thực thể liên quan , Trực tiếp và đã được cấp dưới dạng hiện tại vào đầu năm nay.
Đây là những gì chúng ta có thể lấy từ bằng sáng chế:

Một lần nữa chúng ta thấy một tham chiếu đến cơ sở dữ liệu thực thể. Cơ sở dữ liệu này không chỉ đơn giản chứa một danh sách các thực thể đã biết mà như được nêu ở trên, cũng là cách chúng kết nối với các thực thể khác. Thực thể Dave Davies (anh chàng Kinks, không phải tôi) sẽ kết nối với các thực thể:
  • Ngày 3 tháng 2 năm 1947, bởi mối quan hệ
  • Ngay lập tức, Daniel Daniel Davies bởi mối quan hệ
  • Ngay lập tức

Và như thế. Tất cả các kết nối này được chứa trong cơ sở dữ liệu.
Có một cơ chế để xác định ưu tiên mối quan hệ thực thể. Như đã lưu ý ở trên, thứ tự mà Dave Davies bước vào cuộc sống trong gia đình anh ta là một thực thể đã biết nhưng không được ưu tiên hơn các thực thể khác được xác định để cung cấp xác suất quan tâm cao hơn cho người tìm kiếm.

Các trang web mạnh hơn như Wikipedia cung cấp một mối quan hệ mạnh mẽ hơn giữa các thực thể. Ví dụ, một trang Wikipedia thảo luận về Ronald Reagan với tư cách là tổng thống Hoa Kỳ sẽ kết nối hai thực thể của Ronald Ronald Reagan và Tổng thống Khăn hơn nhiều so với đề cập của họ trong bài viết này với một cơ quan hàng đầu liên quan đến SEO và tiếp thị.

Như bạn có thể thấy, bản thân bằng sáng chế đã nhanh chóng tóm tắt nhưng những ý tưởng bên trong nó rất mạnh mẽ.

Tại sao Entity là thành phần quan trọng với SEO


Entity là thành phần quan trọng với SEO

Các thực thể quan trọng đối với SEO bởi vì, cốt lõi của chúng, chúng là thế giới.

Bản thân chúng tôi hiểu mọi thứ xung quanh chúng ta trong bối cảnh của các thực thể và các mối quan hệ của chúng. Chúng tôi chỉ có xu hướng không nghĩ về nó theo cách đó.
Một phần lớn lý do chúng ta mới bắt đầu nói về điều này bây giờ là vì nó học máy để sử dụng khái niệm từ cấp độ tìm kiếm.

Không học máy, Google không thể hiểu ngôn ngữ đủ tốt để diễn giải các trang và mối quan hệ thực thể.

Không có học máy và cụ thể là RankBrain, Google không thể học cách ưu tiên các tín hiệu một cách chính xác và nhanh chóng và điều chỉnh cho những điều chưa biết và học hỏi từ chúng.

Vì vậy, bây giờ chúng ta bắt đầu thấy tất cả điều này xuất hiện và cùng với đó là một sự thay đổi lớn trong cách các trang được xếp hạng.

Với các thực thể đến:
  • Khả năng tính toán xác suất đáp ứng ý định của người dùng với độ chính xác cao hơn nhiều.
  • Khả năng hiểu từ ngôn ngữ và giọng điệu, cho dù kết quả sẽ là tích cực hay tiêu cực.
  • Một sự giảm đáng kể sự phụ thuộc vào các liên kết.

Liên kết sẽ vẫn là một tín hiệu tôi chắc chắn, nhưng chúng sẽ trở thành một cơ chế đơn giản trong số nhiều cơ chế để thiết lập các giá trị thực thể.

Để tối ưu hóa trong thế giới mới này, chúng ta cần thay đổi cách chúng ta suy nghĩ về các trang web của mình và cách chúng ta tiếp thị ra bên ngoài.

Nếu chúng ta muốn xếp hạng cho các vật dụng màu xanh da trời, chúng ta cần xem xét rằng Google có thể sớm hoặc sẽ hiểu tất cả các thực thể khác nhau liên quan đến chúng và theo đó, mục đích của người tìm kiếm rất có thể sẽ được đáp ứng.

Và bây giờ bạn cần xem xét những thực thể nào bạn cần trên trang web của mình và cách chúng cần được kết nối để tối đa hóa xác suất Google hiểu rằng bạn có khả năng đáp ứng nhiều ý định có thể hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Các thực thể và liên kết

Có lẽ quan trọng hơn đối với các chuyên gia SEO sẽ là sự thay đổi trong các liên kết.
Nếu tôi đúng, và dường như không thể tránh khỏi, các liên kết sẽ trở thành một kết nối đơn giản giữa nhiều người.

Tại sao một liên kết sẽ là cần thiết để vượt qua giá trị nếu mọi tín hiệu khác và sự hiểu biết mạnh mẽ về cách các thực thể liên quan được đặt ra?

Google không cần phải thấy rằng tôi đặc biệt liên kết đến trang web của Dave Davies of the Kinks.

Từ ngữ cảnh, bài viết này sẽ tham chiếu thực thể đó và gắn kết nó với nhiều thực thể khác nhau như Google Patent US20180046717A1, nhưng các hệ thống của họ sẽ xác định rằng sự liên quan chỉ là không có và sự liên kết giữa bài viết này và tay guitar Kinks sẽ được tối thiểu

Một ý tưởng cần bỏ đi là xem xét mọi kết nối hợp lý, bất kể loại SEO bạn đang làm.
Nếu bạn đang viết nội dung, hãy nghĩ đến các thực thể khác tồn tại trên trang hoặc trang web và đảm bảo rằng chúng là. Nhìn vào 10 trang web hàng đầu và xác định các thực thể khác trên các trang đó.

Và khi bạn đang thực hiện xây dựng liên kết, hãy nghĩ đến các thực thể mà bạn quan tâm nhất khi liên kết với mình và nhận liên kết trên các trang web đó, biết ngay cả khi các liên kết giảm giá trị, bạn vẫn ổn.

Bạn có phải là người môi giới ở Miami không? Nhận liên kết trên các trang web bất động sản mà còn trên các trang web liên quan đến Miami. Bạn có thể tiến thêm một bước và suy nghĩ về các loại trang web cũng liên quan mạnh mẽ đến thực tế.

Các nhà môi giới thế chấp, chẳng hạn, sẽ có một hiệp hội thực thể mạnh mẽ với bất động sản và do đó thực hiện các tài liệu tham khảo thực thể hạng hai tốt.

Các thực thể ở đây để ở lại

Các thực thể là cần thiết để Google cung cấp cho chúng tôi thông tin mà chúng tôi yêu cầu khi chúng tôi yêu cầu thực thể pizza, pizza với mối quan hệ vị trí của thực thể gần tôi.
Vì vậy, đặt hàng một và bắt đầu suy nghĩ về nội dung bạn sẽ giải quyết tiếp theo.

Mới hơn Cũ hơn